Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Quang Hải cần cân nhắc thật kỹ chuyện xuất ngoại chơi bóng"

Thứ Ba 11/09/2018 14:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhiều chuyên gia lão làng của bóng đá Việt Nam đều đưa ra lời khuyên cho tiền vệ Quang Hải khi anh đang nhận được những lời đề nghị ra nước ngoài thi đấu.

Tiền vệ Quang Hải cần cân nhắc thật kỹ chuyện xuất ngoại thi đấu

Sau những màn trình diễn ấn tượng ở các giải đấu quốc tế trong năm nay, tiền vệ Quang Hải đang nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng châu Á. Mới đây nhất, có nguồn tin cho biết Hải đã nhận được lời mời chào sang Nhật Bản thi đấu cho CLB Renofa Yamaguchi đang thi đấu ở J-League 2. 

Tiền vệ Quang Hải cần cân nhắc thật kỹ chuyện xuất ngoại  hình ảnh
Tiền vệ Quang Hải được khuyên cần tính toán kỹ chuyện xuất ngoại

Đội bóng này thậm chí còn sẵn sàng chi ra một khoản tiền lớn và chế độ đãi ngộ hợp lý để có sự phục vụ của tuyển thủ U23 Việt Nam. Tuy nhiên Quang Hải cũng cần cân nhắc kỹ bởi những 'tấm gương' của Công Phượng hay Tuấn Anh vẫn còn đó.

Nói về chuyện này, chuyên gia bóng đá Vũ Mạnh Hải chia sẻ với báo Trí thức trẻ: "Việc Quang Hải nhận được sự quan tâm từ Thái Lan hay Tây Á là điều bình thường. Cậu ấy đã tiến bộ rất nhanh và thi đấu ấn tượng tại các giải châu lục.

Hải không phải là cầu thủ đầu tiên đứng trước cơ hội ra nước ngoài. Trước đó Công Vinh, Tuấn Anh, Công Phượng hay Xuân Trường đều đến Nhật Bản và Hàn Quốc, nhưng để nói về dấu ấn thì vẫn còn rất hạn chế.

So với Việt Nam thì Thái Lan hay Qatar có nền bóng đá phát triển hơn, nên cần nhớ khi đó sự cạnh tranh, trình độ của các cầu thủ cũng là vượt trội".

Giống như quan điểm với ông Hải, cựu HLV Nguyễn Thành Vinh cũng nhận định xuất ngoại thi đấu là một cơ hội tốt cho các cầu thủ Việt, nhưng đi lúc nào và các cầu thủ cần chuẩn bị những gì mới là quan trọng. Nếu vội vàng, không nghiên cứu kỹ sẽ ảnh hưởng tới cả sự nghiệp sau này.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về CLB Hà Nội:

Đội bóng J-League chính thức gửi đề nghị chiêu mộ tiền vệ Quang Hải
Thi đấu ấn tượng tại VCK U23 châu Á và gần đây là ASIAD 2018, tiền vệ Quang Hải đã nhận được đề nghị của nhiều đội bóng lớn. Và mới đây anh đã được một lời mời...
Quang Hải lọt tốp ngôi sao được kỳ vọng sẽ tỏa sáng ở AFF Cup
Sau những gì đã thể hiện ở VCK U23 châu Á và ASIAD 2018, tiền vệ Quang Hải đã lọt vào tốp năm cái tên được kỳ vọng sẽ thi đấu ấn tượng ở kỳ AFF Cup 2018 sắp...
Đội bóng của Xavi bất ngờ muốn chiêu mộ tiền vệ Quang Hải
Sau những màn trình diễn ấn tượng tại VCK U23 châu Á và ASIAD 2018, tiền vệ Quang Hải đang nhận được sự quan tâm từ nhiều CLB. Và không loại trừ khả năng anh...
Quang Hải mong được xuất ngoại thi đấu sau ASIAD
Chia sẻ sau khi trở về Việt Nam, tiền vệ Nguyễn Quang Hải hy vọng mình sẽ sớm được ra nước ngoài thi đấu sau một kỳ ASIAD đáng nhớ.
NÓNG: Đội bóng Thái Lan muốn chiêu mộ Quang Hải
Theo thông tin từ báo chí Thái Lan, Quang Hải đang là mục tiêu lớn của một CLB ở giải Thai League, đó là Bangkok Glass FC.

Minh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X