Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải, Bùi Tiến Dũng được đề nghị tiêm vaccine Covid-19 trước

Thứ Sáu 05/03/2021 10:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Công ty cổ phần Bóng đá Chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã có văn bản gửi LĐBĐ Việt Nam để xin tiêm vaccine Covid-19 cho 3 đội bóng Hà Nội, Viettel và Sài Gòn FC.

VPF mới đây đã có văn bản gửi LĐBĐ Việt Nam (VFF), đề nghị phía VFF báo cáo với Tổng cục TDTT, Bộ VH, TT&DL xin phép Chính phủ, Bộ Y tế cho phép các cầu thủ thuộc 3 CLB Hà Nội, Viettel, Sài Gòn FC được ưu tiên sử dụng vaccine Covid-19.

Quang Hải, Bùi Tiến Dũng được đề nghị tiêm vaccine Covid-19 trước hình ảnh
Quang Hải, Hùng Dũng được đề nghị tiêm vaccine Covid-19 trước

Điều này xuất phát từ việc 3 đội bóng trên sẽ đại diện cho bóng đá Việt Nam thi đấu tại đấu trường AFC Cup và AFC Champions League, diễn ra vào tháng 5 và tháng 6 năm nay.

Theo lịch thi đấu, CLB Viettel sẽ thi đấu vòng bảng AFC Champions League từ ngày 21/04 tới ngày 07/05. Địa điểm thi đấu vòng bảng chưa được xác định nhưng nhiều khả năng sẽ là Thái Lan.

Tương tự vậy, CLB Hà Nội và Sài Gòn cũng tham dự AFC Cup dự kiến vào ngày 21/06 tới ngày 28/06.

Nhằm đảm bảo tối đa các điều kiện an toàn phòng chống dịch bệnh cho các cầu thủ và thành viên CLB thực hiện nhiệm vụ, VPF hy vọng thành viên các đội bóng trên sẽ được ưu tiên tiêm vaccine Covid-19.

Ở một diễn biến liên quan, Tổng cục TDTT hiện cũng đang khẩn trương soạn thảo tờ trình lên Chính phủ về đối tượng thuộc ngành thể thao xin được tiêm vắc xin Covid-19, trước mắt ưu tiên các đội tuyển thể thao sắp ra nước ngoài tham dự vòng loại Olympic Tokyo 2021. 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X