Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải bức xúc với đội khiêng cáng bên phía Bình Dương

Thứ Tư 24/06/2020 21:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bức xúc trước cách ứng xử thiếu sự chuyên nghiệp của các thành viên đội khiêng cáng bên phía Bình Dương, tiền vệ Quang Hải đã có phản ứng dữ dội cuối trận đấu.

Trong chuyến làm khách tới Gò Đậu để đối đầu đội bóng chủ nhà Bình Dương tối 24/6, CLB Hà Nội đã có được bàn thắng mở tỷ số trận đấu của Rimario ghi trên chấm đá phạt 11m ở phút thi đấu thứ 30.

Có bàn thắng dẫn trước, Hà Nội thi đấu khó chịu và khiến đội bóng chủ nhà không có nhiều cơ hội tiếp cận khung thành thủ môn Tấn Trường.

Quang Hải bức xúc với nhân viên khiêng cáng bên phía Bình Dương  hình ảnh
Quang Hải bức xúc với nhân viên khiêng cáng bên phía Bình Dương. Ảnh: Vnexpress

Cũng vì phải thi đấu liên tục, lại vừa di chuyển một quãng đường dài vào Nam nên nhiều cầu thủ đội khách đã bị chuột rút ở cuối trận đấu. Và đây cũng là nguyên nhân dẫn tới những cái đầu nóng cuối trận đấu.

Được biết, ở phút thứ 85 của trận đấu, đã có tới ba cầu thủ Hà Nội nằm sân dù bóng vẫn đang trong cuộc khiến trọng tài phải cắt còi cho tạm dừng trận đấu.

Sau khi bóng được đá ra ngoài, hai tổ khiêng cáng của sân Gò Đậu tức tốc chạy vào để khiêng các cầu thủ chấn thương rời sân. Cũng bởi đây là thời điểm đội chủ nhà cần sớm đưa bóng trở lại nhanh nhất có thể để có bàn gỡ nên các nhân viên khiêng cáng cũng vì thế mà làm không tốt công việc của mình.

Chứng kiến các thành viên y tế đội chủ nhà cầm chân đồng đội mình ném lên cáng cứu thương, Quang Hải ở gần đó cũng chạy đến để can thiệp và tỏ vẻ giận dữ. Không những vậy, Phạm Thành Lương lúc này đã được thay ra cũng lao từ khu kỹ thuật thẳng vào sân để tính nói chuyện 'phải quấy' khiến trận đấu bị gián đoạn ít phút.

Rất may là sau đó ban huấn luyện Hà Nội cũng như các cầu thủ Bình Dương cùng lúc xông vào can ngăn nên không có sự cố đáng tiếc xảy ra. Tuy nhiên tình huống này khiến trận đấu bị kéo dài buộc trọng tài bàn phải cho trận đấu bù giờ hiệp 2 tới 9 phút.

VIDEO: Bình Dương 0-2 Hà Nội (Vòng 6 V-League 2020)

video
HLV Chu Đình Nghiêm nuối tiếc cho Quang Hải sau trận thắng Bình Dương
Chia sẻ trong phòng họp báo sau trận đấu, ông Chu Đình Nghiêm cho rằng chiến thắng của CLB Hà Nội sẽ trở nên hoàn hảo nếu Quang Hải ghi bàn ở trận này.
Hé lộ nguyên nhân cựu trợ lý thầy Park phản ứng gay gắt trên sân Gò Đậu
Khép lại 90 phút thi đấu trên sân Gò Đậu, CLB Bình Dương đã phải nhận thất bại 0-2 trước CLB Hà Nội. Sau trận đấu, HLV trưởng Nguyễn Thanh Sơn bày tỏ sự không...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X