Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải báo tin không vui đến NHM, bỏ lỡ lễ trao giải QBV 2021

Thứ Tư 09/02/2022 14:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã có kết quả dương tính với SARS-CoV2 sau khi test nhanh hai lần cùng các cầu thủ ở CLB Hà Nội.

Quang Hải nhiễm Covid-19

Để chuẩn bị cho mùa giải mới, CLB Hà Nội đã cho hội quân trở lại và trong ngày 8/2 đã tổ chức xét nghiệm mẫu gộp cho toàn đội. Kết quả là một mẫu gộp cho kết quả dương tính với Covid-19. Các cầu thủ trong nhóm này được làm test nhanh lẻ, kết quả Quang Hải dương tính với Covid-19. Tiền vệ này được làm test nhanh một lần nữa và vẫn cho kết quả tương tự.

Đây là thông tin kém vui đối với đội bóng Thủ đô khi tiền vệ trụ cột của họ sẽ không thể tham dự trận đấu giao hữu với Nam Định vào ngày 12/2. Không những vậy, Quang Hải cũng sẽ không thể tham dự Lễ trao giải Quả bóng Vàng Việt Nam 2021 được tổ chức ở TP.HCM vào hôm 16/2. Tiền vệ sinh năm 1997 vinh dự góp mặt trong top 5 đề cử giải thưởng cao quý này và được đánh giá sẽ cùng Nguyễn Hoàng Đức cạnh tranh danh hiệu Quả bóng Vàng 2021. 

Quang Hải CLB Hà Nội

Quang Hải được phát hiện nhiễm Covid-19. Ảnh: CLB Hà Nội

Ngay sau khi phát hiện nhiễm bệnh, Quang Hải được cho dừng tập luyện và tự cách ly tại nhà điều trị. Hiện tại, tiền vệ sinh năm 1997 không xuất hiện triệu chứng sốt, mệt mỏi. Theo y tế địa phương, thời gian cách ly cho ca nhiễm không có triệu chứng là 7 ngày. Trước đó, Quang Hải đã tiêm đủ 3 mũi vắc xin ngừa Covid-19.

Thời gian này, tiền vệ khoác áo số 19 và đội bóng chủ sân Hàng Đẫy đang đàm phán tiến hành gia hạn hợp đồng. Theo tiết lộ từ Giám đốc điều hành CLB Hà Nội, ông Nguyễn Quốc Hội, về cơ bản hai bên đều đã thống nhất cao về các điều khoản.

Hợp đồng của Quang Hải sẽ đáo hạn vào tháng 4 tới và từ bây giờ anh có thể đàm quán với các đội bóng khác. Tiền vệ sinh năm 1997 nhận được sự quan tâm của các đội bóng nước ngoài, tuy nhiên, với việc Hà Nội sẵn sàng chi 15 tỷ cho bản hợp đồng mới kéo dài 3 năm, Quang Hải khả năng cao sẽ tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Hàng Đẫy.

NÓNG: HAGL huỷ chuyến tập huấn ngoài BắcNÓNG: HAGL huỷ chuyến tập huấn ngoài Bắc
Đoàn quân dưới quyền HLV Kiatisuk sẽ không ra Bắc tập huấn chuẩn bị cho mùa giải mới 2022 như kế hoạch ban đầu.
HLV Đinh Thế Nam kỳ vọng nhiều hơn ở U23 Việt NamHLV Đinh Thế Nam kỳ vọng nhiều hơn ở U23 Việt Nam
Trước ngày lên đường sang Campuchia, U23 Việt Nam đã có chiến thắng 3-0 trước quân xanh Bình Dương. Tuy nhiên, kết quả này chưa thể khiến HLV Đinh Thế Nam hài...
Không phục quyết định của FIFA, Thanh Hoá kiện Gramoz lên Toàn án thể thao quốc tếKhông phục quyết định của FIFA, Thanh Hoá kiện Gramoz lên Toàn án thể thao quốc tế
Sau khi FIFA ra phán quyết về vụ việc Gramoz, CLB Thanh Hoá được cho là sẽ tiếp tục kiện lên Toà án thể thao quốc tế (CAS) trong thời gian tới.
Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trình làng ba ngoại binh ở mùa giải 2022Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trình làng ba ngoại binh ở mùa giải 2022
Vào chiều qua 8/2, CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã chính thức ra mắt bộ ba ngoại binh sẽ đồng hành cùng họ tại mùa bóng năm nay.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X