Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngoại binh TP HCM tố Quang Hải ăn vạ kiếm penalty

Thứ Hai 12/10/2020 12:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Diakite một mực tố Quang Hải ăn vạ trong tình huống Hà Nội FC được hưởng penalty trong trận đấu với TP HCM vừa qua.

Quang Hải bị tố ăn vạ kiếm penalty

Bước ngoặt của trận đấu giữa Hà Nội FC vs TP HCM vừa qua không gì khác ngoài việc đội bóng thủ đô được hưởng quả phạt đền. Phút 68, Quang Hải có pha va chạm với Diakite trong vòng cấm và trọng tài lập tức thổi phạt trung vệ của TP HCM. Văn Quyết sau đó không mắc sai lầm nào trên chấm 11m để mở tỉ số trận đấu.

Sau pha bóng này, Diakite một mực kêu oan. Ngoại binh của TP HCM khẳng định Quang Hải ăn vạ để kiếm penalty cho Hà Nội FC. Anh chia sẻ trên VnExpress:

"Chắc chắn đó không phải là một pha phạm lỗi. Thậm chí vài cầu thủ Hà Nội FC cũng thừa nhận thổi phạt đền là sai. Quang Hải diễn quá giỏi. Khi tôi lao theo bóng, cậu ấy cố đưa chân chạm vào tôi và ngã ra kiếm phạt đền. Hà Nội bế tắc và họ cần một pha như vậy để có bàn thắng."

 Quang Hải bị tố ăn vạ kiếm penalty hình ảnh
Quang Hải đem về quả penalty cho Hà Nội FC sau khi va chạm với Diakite.

Diakite nói tiếp:

"Tôi không ngạc nhiên khi trọng tài thổi phạt. Tôi đã đoán trước các trọng tài sẽ làm gì đó để mang lại lợi thế cho Hà Nội FC. Nếu quan sát kỹ, mọi người sẽ thấy khi bị phạt 11m, tôi còn chẳng thèm phàn nàn hay phản ứng gì".

Sau bàn thua, TP HCM hoàn toàn đánh mất thế trận trước Hà Nội FC. Quang Hải ghi thêm 1 bàn thắng nữa, qua đó ấn định thắng lợi 2-0 cho đội bóng thủ đô.

Huỳnh Anh lần đầu chứng kiến tận mắt Quang Hải ghi bàn
Bàn thắng vào lưới TP HCM tối qua đánh dấu lần đầu tiên Quang Hải ghi bàn dưới sự chứng kiến trực tiếp của bạn gái Huỳnh Anh.
Quang Hải chấm dứt hơn 1 năm tịt ngòi tại V.League
Bàn thắng vào lưới TP HCM tối qua đánh dấu lần đầu tiên Quang Hải ghi bàn tại V.League sau gần 1 năm.
ẢNH: Trước tình huống mang về phạt đền, Quang Hải từng khiến bạn thân Sadio Mane khổ sở bởi kỹ thuật cá nhân tinh tế
Trong cuộc chạm trán giữa CLB Hà Nội và CLB Thành phố Hồ Chí Minh, tiền vệ Nguyễn Quang Hải trở thành nhân vật chính khi ghi 1 bàn thắng và mang về quả phạt...
HLV Chu Đình Nghiêm khen Quang Hải sau khi giải mã TP HCM
2 bàn thắng của Văn Quyết và Quang Hải đã nhấn chìm TP HCM tại thủ đô. Sau trận đấu này, HLV Chu Đình Nghiêm tỏ ra rất hài lòng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X