Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải bị đánh giá thấp trước ngày về Việt Nam đấu Dortmund

Thứ Tư 16/11/2022 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải bất ngờ có tên trong danh sách nhóm cầu thủ chơi tệ nhất của Pau FC theo đánh giá của tờ La Republique des Pyrenees.

Quang Hải bị đánh giá thấp trước ngày về Việt Nam đấu Dortmund

Theo đó, tiền vệ người Việt Nam nằm cùng nhóm cuối với những người đồng đội khác là Diyaeddine Abzi, Mohamed Yattara, Pape Ibnou Ba, Mayron George, Charles Boli và David Gomis.

Quang Hải hiện mới chỉ có một bàn thắng cho Pau FC, đó là bàn gỡ hoà 2-2 vào lưới Rodez ở vòng 11 Ligue 2. Hai trận đấu gần nhất, tiền vệ sinh năm 1997 không được ra sân thi đấu dù chỉ một phút.

Quang Hải hiện đang nhiều bất lợi trong cuộc cạnh tranh vị trí tiền vệ trung tâm cùng những đồng đội giàu sức mạnh chơi cùng vị trí khi anh bị đánh giá là yếu trong nền tảng thể lực và khả năng hỗ trợ phòng ngự. Bên cạnh đó, việc HLV Didier Tholot liên tục điều chỉnh chiến thuật thi đấu của Pau FC càng khiến cơ hội ra sân của Quang Hải vốn đã ít nay lại càng ít hơn.

Quang Hải bị đánh giá thấp trước ngày về Việt Nam đấu Dortmund 1

Quang Hải không được đánh giá cao tại Pau FC

Thời gian tới, cựu sao của Hà Nội FC sẽ hội quân cùng ĐT Việt Nam để chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với CLB Borussia Dortmund. Do đây là quãng nghĩ nằm trong dịp FIFA Days nên Quang Hải được phép về nước hội quân, tập luyện và thi đấu cùng đội tuyển Việt Nam.

Tuy nhiên, với AFF Cup 2022, tiền vệ này khó có thể cùng ĐT Việt Nam dự giải đấu khi nhiều khả năng Pau FC sẽ giữ anh lại. 

Dự kiến, sau khi cùng Pau FC thi đấu vòng 8 Cup quốc gia Pháp với US Colomiers lúc 0h00 ngày 20/11, Quang Hải sẽ về nước để tập trung đội tuyển Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X