Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải bị chê sau trận Việt Nam 1-0 Indonesia

Thứ Hai 25/03/2019 12:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến màn trình diễn của tiền vệ đội trưởng Nguyễn Quang Hải ở trận này, chuyên gia bóng đá Vũ Mạnh Hải không đánh giá cao tiền vệ người Hà Nội.

U23 Việt Nam suýt chút nữa đã để đối thủ U23 Indonesia cầm chân ở lượt trận thứ 2 vòng loại châu Á nếu như Triệu Việt Hưng không tỏa sáng đúng lúc trong những phút bù giờ cuối trận để mang về thắng lợi quý giá 1-0 cho 'những chiến binh sao vàng'.

Quang Hải bị chê sau trận Việt Nam 1-0 Indonesia hình ảnh
Quang Hải bị chê sau trận Việt Nam 1-0 Indonesia.

Đánh giá về màn trình diễn của các học trò HLV Park Hang Seo ở trận này, chuyên gia Vũ Mạnh Hải nhận xét: "Thế mới là bóng đá. Bản thân tôi cũng dự đoán trận này U23 Việt Nam thắng 1-0 và theo kịch bản khó khăn. Đây là trận đấu căng thẳng, quyết liệt và bàn thắng đến muộn, nhưng phân tích và suy nghĩ kỹ thì đó lại là sự hợp lý.

Cả hai đội đều chơi khá đẹp mắt. Riêng U23 Việt Nam, theo tôi thống kê có đến gần 20 pha dứt điểm. Đổi lại, chúng ta có những thời điểm khiến CĐV thót tim vì những sai lầm".

Đánh giá về nhân sự và phong độ của các cầu thủ U23 Việt Nam ở trận này, chuyên gia Vũ Mạnh Hải chia sẻ: "Có một số cầu thủ đã chơi tốt. Nhưng lại có những người được kỳ vọng thì chơi không tốt. Điển hình như Quang Hải đã không có được phong độ như mong đợi.

Trong khi đó, Hoàng Đức thì đá hay như nghệ sĩ. Dẫu sao, điều quan trọng là chúng ta đã giành được 3 điểm để tiếp tục cạnh tranh quyết liệt ngôi đầu bảng".

Với 3 điểm có được trước Indonesia, U23 Việt Nam tiếp tục nuôi hy vọng đi tiếp với 6 điểm như U23 Thái Lan nhưng xếp sau do hiệu số phụ thấp hơn. Họ sẽ gặp chính đối thủ này ở lượt đấu cuối nhằm tìm ra đội dẫn đầu bảng K. Nếu thắng Thái Lan chúng ta chắc chắn có vé dự VCK còn nếu hòa hoặc thua, cơ hội đi tiếp sẽ mong manh hơn.

Highlight U23 Việt Nam vs U23 Indonesia

Truyền thông quốc tế nói gì về trận thắng bở hơi tai của Việt Nam?
Chứng kiến thắng lợi khó nhọc của U23 Việt Nam trước Indonesia, các hãng thông tấn quốc tế đều đã đưa ra những nhận xét của mình.
Báo Hàn lo ngại cho cơ hội đi tiếp của thầy trò Park Hang Seo
Truyền thông xứ Kim chi đều tỏ ra lo lắng cho số phận của ĐT U23 Việt Nam tại vòng loại U23 châu Á 2020 sau màn trình diễn kém thuyết phục trước Indonesia.
CĐV Thái Lan bất ngờ vì thắng lợi nhọc nhằn của U23 Việt Nam
Trái ngược với chiến thắng như chẻ tre của U23 Thái Lan, ĐT U23 Việt Nam lại chỉ thắng chật vật trước Indonesia. Và điều này khiến nhiều CĐV người Thái bất ngờ.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X