Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải bắt nhịp nhanh, kiến tạo ở buổi tập thứ 2 

Thứ Bảy 02/07/2022 06:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ sinh năm 1997 đã cho thấy một sự hòa nhập nhanh chóng với các đồng đội ở Pau FC khi kiến tạo bàn thắng cho các đồng đội ở buổi tập thứ 2 vào sáng qua 1/7.
Quang Hai
Quang Hải đang bắt đầu hòa nhập nhanh tại Pau FC.

Vào sáng qua 1/7, CLB Pau đã ra sân tập luyện buổi thứ 2 để chuẩn bị cho chuyến 'du đấu' trước thềm mùa giải mới Ligue 2. 

Ở buổi tập này, HLV Didier Tholot chia đội ra làm 3. Lần lượt hai đội sẽ đấu với nhau. Đội nào bị thủng lưới sẽ phải rời sân và thay vào đó là đội khác.

Theo quan sát Quang Hải thuộc đội áo bib màu tím. Anh được bố trí chơi khá cao trong đội hình có khoảng 5 cầu thủ. Tiền vệ sinh năm 1997 để lại một vài điểm cộng ở sự tự tin cầm bóng, đi bóng và chuyền bóng. 

Được biết ở buổi tập này, Quang Hải đã có một pha chọc khe để đồng đội băng xuống đối mặt thủ môn và ghi bàn. Đây cũng là dấu ấn đáng kể đầu tiên của Quang Hải trong buổi tập thứ 2 tại Pau FC.

Theo kế hoạch, Quang Hải và các đồng đội ở đội bóng mới sẽ lên đường tập huấn ở Saint-Paul-les-Dax vào ngày 3/7. Đến ngày 8/7, Pau FC đá trận giao hữu trận đầu tiên với một đối thủ ở Dax. Nhiều khả năng đây là trận ra mắt CLB mới của Quang Hải nếu anh thể hiện tốt trong những buổi tập tới.

Quang Hải họp báo ra mắt Pau FC: Tôi chấp nhận mọi thử thách để có được niềm tin của HLV trưởngQuang Hải họp báo ra mắt Pau FC: Tôi chấp nhận mọi thử thách để có được niềm tin của HLV trưởng
Vào tối ngày 30/6 theo giờ Việt Nam, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã có buổi họp báo đầu tiên sau khi gia nhập CLB Pau. Tại đây anh đã trả lời nhiều câu hỏi của giới truyền thông. 
HLV Pau FC đề cao giá trị của Quang HảiHLV Pau FC đề cao giá trị của Quang Hải
Chia sẻ với giới truyền thông trong buổi họp báo diễn ra vào tối ngày 30/6 theo giờ Việt Nam, HLV trưởng của Pau FC, ông Didier Tholot đã có những lời khen dành cho tân binh Nguyễn Quang Hải.
VIDEO: Quang Hải tham gia đá ma cùng đồng đội tại Pau FCVIDEO: Quang Hải tham gia đá ma cùng đồng đội tại Pau FC
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã có buổi tập đầu tiên tại Pau FC. Ngôi sao sinh năm 1997 tỏ ra hào hứng khi làm quen với những người đồng đội mới.
AFC quan tâm tới chuyến xuất ngoại của Quang HảiAFC quan tâm tới chuyến xuất ngoại của Quang Hải
Trong một thông báo vừa được đưa ra, trang fanpage của LĐBĐ châu Á AFC đã bất ngờ có bài viết nhắc tới thương vụ gia nhập CLB Pau của tiền vệ Nguyễn Quang Hải.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X