Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải bất ngờ rút lui khỏi U22 Việt Nam

Thứ Sáu 04/11/2016 09:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải bất ngờ rút khỏi U22 Việt Nam vì CLB Hà Nội T&T lo ngại cầu thủ nhỏ con này quá tải.
 

Quang Hai bat ngo rut lui khoi U22 Viet Nam hinh anh
Quang Hải rút lui khỏi U22 Việt Nam

Hôm qua, U22 Việt Nam đã hội quân tại Hà Nội để chuẩn bị sang Trung Quốc tham gia giải giao hữu. Tại đây thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ có dịp đối đầu với U22 Trung Quốc, U22 Mexico và U22 UAE. Một giải đấu được đánh giá là chất lượng để giúp đội bóng áo đỏ cọ xát kinh nghiệm.

Như đã biết, thành phần U22 Việt Nam có tới 10 cầu thủ U19 Việt Nam vừa lập nên chiến tích dự World Cup U20 vào năm sau. Ngoài ra là những cầu thủ xuất sắc sinh năm 1995 trở lại đây như Tuấn Tài, Thanh Bình, Đông Triều, Hồng Duy, Xuân Mạnh…

Nhìn từ danh sách U22 Việt Nam: Quá ưu ái HAGL?
Chỉ còn 1 ngày nữa, U22 Việt Nam sẽ chính thức hội quân tại Hà Nội để chuẩn bị tham gia giải giao hữu tại Trung Quốc và BTC Cup. Dù chỉ là đá tập nhưng nên nhớ...

Tuy nhiên vào phút chót, CLB Hà Nội T&T đã xin phép cho tiền vệ Quang Hải không tập trung trong lần hội quân này. Lý do là sợ cầu thủ nhỏ con này quá tải sau 1 năm thi đấu gần như liên tục. Vừa trải qua V-League 2016, Quang Hải chưa kịp nghỉ ngơi đã cùng U19 Việt Nam lên đường dự giải châu Á. Vừa về đến nơi thì anh lại cùng Văn Hậu tham gia giải U21 Quốc gia và giúp đội chủ nhà giành chức vô địch.

Lý do thứ 2 quan trọng hơn để Hà Nội T&T ngăn Quang Hải lên tuyển là chuyến tập huấn tại Trung Quốc tiềm ẩn nhiều nguy cơ. Ngoài chấn thương, đội bóng thủ đô lo ngại chất lượng “rởm” bởi chúng ta nhiều lần bị “hớ” vì nhận lời thi đấu tại Trung Quốc.

HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ: “Do đội tuyển U22 Việt Nam chỉ tập trung thi đấu giải giao hữu tại Trung Quốc, một giải đấu không quá quan trọng, nên tôi đề nghị lãnh đạo CLB xin VFF không để Quang Hải tập trung lần này nhằm giúp cháu có thời gian nghỉ ngơi, hồi phục và đặc biệt là tránh những chấn thương không đáng vì quá tải”.

Quang Hai bat ngo rut lui khoi U22 Viet Nam hinh anh goc
Danh sách U22 Việt Nam
A.T

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X