Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải bất ngờ lọt tốp 40 thế giới

Thứ Năm 21/11/2019 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với những cống hiến của mình cho bóng đá Việt, tiền vệ Quang Hải mới đây đã bất ngờ được tờ báo uy tín của Anh The Guardian vinh danh.
Quang Hai DT Viet Nam vs Thai Lan
Tiền vệ Quang Hải lọt vào tốp 40 thế giới theo bình chọn của tờ The Guardian.

Sau những màn trình diễn đầy ấn tượng trong một năm qua, ở cả CLB Hà Nội lẫn trong màu áo các đội tuyển Việt Nam và U23 Việt Nam, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã lọt vào danh sách đề cử Top 40 cầu thủ xuất sắc nhất năm 2019.

Ngoài Quang Hải, danh sách đề cử còn có hàng loạt những "khách quen" như Messi, Ronaldo, Van Dijk, Raheem Sterling hay Neymar. Rõ ràng, việc lọt vào danh sách này đã là một sự ghi nhận to lớn đối với tiền vệ quê Đông Anh, Hà Nội sau những đóng góp không ngừng nghỉ cùng màn trình diễn chói sáng của anh trong thời gian dài.

Danh sách này do tờ báo danh tiếng xứ sở Sương mù, The Guardian đưa ra. Cuộc đua cho 3 ngôi vị dẫn đầu sẽ phụ thuộc vào lá phiếu đến từ các cựu danh thủ, các HLV và nhiều nhà báo nổi tiếng trên toàn thế giới. 

Gần nhất là năm 2018, tiền vệ Luka Modric đã cán đích ở vị trí đầu tiên. Hai vị trí còn lại trong Top 3 thuộc về Ronaldo và Messi. Việc được lọt vào tốp 40 cũng sẽ giúp Quang Hải được biết đến nhiều hơn trong làng bóng đá thế giới. Anh hiện đang lọt vào mắt xanh của khá nhiều đội bóng ở Tây Ban Nha và Nhật Bản.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X