Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải bất ngờ đeo băng đội trưởng CAHN

Thứ Hai 04/12/2023 17:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu muộn nhất vòng 4 V.League, CAHN chạm trán Hải Phòng trên sân Lạch Tray và HLV Gong Oh Kyun đã xếp Quang Hải đá chính ngay từ đầu.

Trên SVĐ Lạch Tray, nhà ĐKVĐ CAHN chạm trán đội chủ nhà Hải Phòng trong trận đấu muộn nhất vòng 4 V.League 2023/24. Đây cũng là trận ra mắt của HLV Gong Oh Kyun trong khuôn khổ V.League, khi ông thầy Hàn giành chiến thắng tại Cúp Quốc gia trước HAGL vừa qua.

Điều đáng chú ý là HLV Gong lập tức xếp Quang Hải vào đội hình ra sân từ đầu, sau khi tiền vệ sinh năm 1997 trở lại sau chấn thương bắp chân. Quang Hải đã bỏ lỡ đợt tập trung tháng 11 với 2 trận vòng loại World Cup vì lý do này. Những ngày qua, "Hải con" đã hoàn toàn bình phục để đem lại niềm vui cho NHM đội bóng ngành công an.

Quang Hai deo bang doi truong CAHN dau Hai Phong
Quang Hải đeo băng đội trưởng CAHN đấu Hải Phòng

Không chỉ đá chính, Quang Hải còn được HLV Gong Oh Kyun trao chiếc băng đội trưởng, thể hiện niềm tin và sự khích lệ rất lớn của ông thầy người Hàn Quốc. Ở trận đấu này, đội trưởng của CLB CAHN Hồ Tấn Tài không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu (kể cả dự bị), và Quang Hải đã được chọn để đeo băng thủ quân.

Ngoài Quang Hải, CLB CAHN còn một tuyển thủ nữa ra sân từ đầu là Bùi Hoàng Việt Anh. Bên cạnh đó, Filip Nguyễn cũng là cái tên đáng chú ý. Thủ môn Việt kiều chuẩn bị có quốc tịch Việt Nam và hoàn toàn có khả năng được triệu tập lên ĐT quốc gia trong thời gian tới. Ở băng ghế dự bị, còn 5 tuyển thủ nữa gồm Vũ Văn Thanh, Lê Phạm Thành Long, Hoàng Văn Toản, Phạm Văn Luân và Hồ Văn Cường.

Về phía đội chủ nhà, HLV Chu Đình Nghiêm không thể đưa ra sân đội hình gồm những cầu thủ sung sức nhất, khi Hải Phòng vừa trải qua trận đấu tại AFC Cup. Cuộc chạm trán giữa CAHN vs Hải Phòng diễn ra lúc 18h00 tối nay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X