Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Hà Nội nhận liên tiếp tin vui trước vòng 10 V-League 2020

Thứ Năm 16/07/2020 08:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin từ phía CLB Hà Nội thì tiền vệ Quang Hải và Đức Huy đã hoàn toàn bình phục và có thể ra sân ngay từ đầu trong trận gặp Hải Phòng cuối tuần này.

Nhằm chuẩn bị cho cuộc chạm trán Hải Phòng vào cuối tuần này, chiều qua 15/7, CLB Hà Nội đã có buổi tập luyện tại sân Hàng Đẫy. Ở buổi tập này, tiền vệ Quang Hải đã tham gia tập luyện bình thường cùng các đồng đội. Theo phía Hà Nội, Hải ‘con’ đã hoàn toàn bình phục và có thể ra sân ngay từ đầu trong trận đấu sắp tới.

CLB Hà Nội nhận tin vui từ Quang Hải, Đức Huy hình ảnh
Quang Hải đã bình phục chấn thương và có thể vào sân ở vòng 10.

Trước đó, ở chuyến làm khách tới Đà Nẵng tại vòng 9 V-League 2020, tiền vệ sinh năm 1997 chỉ được tung vào sân ở cuối hiệp 2, khi tỉ số đang là 1-1. Sau trận này, HLV Chu Đình Nghiêm cũng thừa nhận Quang Hải chỉ có thể thi đấu được 30 phút do trước đó anh gặp chấn thương, sau đó lại bị ốm sốt nên đã không có được thể lực tốt nhất.

Việc Quang Hải liên tiếp gặp vấn đề sức khỏe trong thời gian gần đây là một trong những nguyên nhân khiến cho Hà Nội thi đấu sa sút. Từ trước nay, Quang Hải luôn là một mắt xích quan trọng trong lối đá tấn công của đội bóng Thủ đô. Và việc cầu thủ này không có phong độ cao là nguyên nhân khiến CLB Hà Nội không thi đấu hiệu quả như thường lệ.

Sự trở lại kịp thời của Quang Hải sẽ giúp Hà Nội phần nào vơi đi nỗi lo về lực lượng khi liên tiếp có những cầu thủ trụ cột đội bóng dính chấn thương. Có thời điểm, Hà Nội chỉ có khoảng 13-14 cầu thủ ở trạng thái hoàn toàn khỏe mạnh và buộc phải đôn cầu thủ ở đội trẻ lên để cho đủ quân số đá tập. 

Một cầu thủ khác cũng có thể ra sân ở trận Hà Nội - Hải Phòng sắp tới là tiền vệ Phạm Đức Huy. Trước đó cầu thủ sinh năm 1995 đã gặp chấn thương và không thể tham dự các trận đấu gần đây của đội bóng Thủ đô.

Ngoài hai trường hợp trên, Hà Nội cũng đón tin vui khi trung vệ Đình Trọng có thể sẽ trở lại trong giai đoạn 2. Trọng ‘ỉn’ chưa thi đấu ở mùa giải này sau khi tái phát chấn thương gân khoeo do tham dự VCK U23 châu Á hồi đầu năm.

Việc Đình Trọng bình phục cùng sự trở lại của Đoàn Văn Hậu sẽ giúp cho hàng phòng ngự của nhà ĐKVĐ trở nên cứng cáp hơn ở giai đoạn quyết định của mùa giải V-League năm nay.

Hà Nội chia điểm tại Hòa Xuân: Khi nhà vô địch đã lộ tử huyệt
Thêm một lần nữa, CLB Hà Nội không thể đánh bại các đối thủ trong 90 phút thi đấu. Và điều gì đã khiến họ sa sút như vậy.
Không thắng ba trận liên tiếp, HLV Chu Đình Nghiêm than thở về lực lượng của Hà Nội
Nhà cầm quân người xứ Thanh đã có những chia sẻ sau trận hòa 1-1 của các cầu thủ Hà Nội trên sân SHB Đà Nẵng.
Quang Hải nói gì sau trận hòa của Hà Nội trước SHB Đà Nẵng?
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã có những chia sẻ nhanh ngay sau trận đấu giữa Hà Nội và SHB Đà Nẵng chiều tối ngày 12/7.
Hà Nội quyết không để CĐV Hải Phòng làm loạn ở Hàng Đẫy
Ban tổ chức sân Hàng Đẫy đang phối hợp với các lực lượng an ninh xây dựng kế hoạch cụ thể để đảm bảo an ninh trong trận đấu giữa Hà Nội và Hải Phòng ở vòng đấu...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X