Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải báo tin mừng, sẵn sàng đá chính trong trận đấu Thanh Hoá

Thứ Hai 21/02/2022 14:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải báo tin mừng về sức khỏe sau khi nhiễm Covid-19. Anh cũng đặt ra mục tiêu lớn cùng CLB Hà Nội tại V-League 2022.

Quang Hải báo tin mừng khỏi Covid-19

Sáng nay 21/2, CLB Hà Nội đã có buổi lễ công bố nhà tài trợ mùa giải mới 2022. Đáng chú ý trong số này có Tân Long, tập đoàn vừa nắm CLB bóng đá Sông Lam Nghệ An. Đội chủ sân Hàng Đẫy cũng giới thiệu nhiều nhãn hàng gắn tên với đội bóng.

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã không góp mặt trong buổi lễ này do đang cách ly y tế sau khi nhiễm Covid-19. Tuy nhiên, chân sút sinh năm 1997 đã gửi đoạn video ngắn cùng chia sẻ về tình hình sức khoẻ của bản thân. Anh cho hay:

“Hiện tại sức khoẻ của Hải đã ổn định sau khi mắc Covid-19, nhưng do quy định cách ly y tế nên Hải sẽ hẹn gặp mọi người trong trận khai mạc mùa giải 2022 đối đầu với CLB Thanh Hoá.

Sau mùa giải 2021 kết thúc sớm vì dịch bệnh, cá nhân Hải cùng anh em đang hướng tới một mùa giải 2022 trọn vẹn, thành công, hướng tới mục tiêu cao nhất để đáp lại sự kỳ vọng, tin yêu của người hâm mộ bóng đá Thủ đô, để xứng đáng với hình ảnh, thương hiệu mà đội bóng đã xây dựng trong nhiều năm qua. Mong rằng luôn nhận được sự ủng hộ của tất cả mọi người".

Quang Hải sẵn sàng đá chính trận đấu với Thanh Hoá hình ảnh

Quang Hải đặt mục tiêu lớn cùng toàn đội ở mùa giải 2022. Ảnh: CLB Hà Nội

Theo lịch thi đấu, CLB Hà Nội sẽ có trận ra quân ở Night Wolf V-League 2022 vào ngày 25/2 trước CLB Thanh Hoá trên sân Hàng Đẫy. Cũng giống như người đồng đội của mình, hậu vệ Đoàn Văn Hậu cũng không góp mặt trong buổi lễ này. Tuy nhiên, chàng cầu thủ gốc Thái Bình đã gửi thông điệp đáng chú ý:

"V-League 2022 chuẩn bị diễn ra, các đội bóng đang đối mặt với nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Tôi hy vọng cầu thủ, các đội bóng và ban tổ chức sẽ thích nghi được với tình hình mới để giải đấu diễn ra thành công. Tôi và CLB Hà Nội đặt mục tiêu chinh phục tất cả các đỉnh vinh quang ở mùa giải 2022 và hy vọng đội bóng sẽ góp mặt tại AFC Champions League 2023".

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu mới trở về sau chuyến phẫu thuật và điều trị chấn thương bên Hàn Quốc. Anh đã trở lại tập luyện cùng đồng đội nhưng chưa tham gia vào bài tập nặng. Hậu vệ sinh năm 1999 sẽ chờ tư vấn của bộ phận y tế đội bóng để tiếp tục hồi phục và sẵn sàng cho mùa giải mới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X