Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải bảnh bao cùng bạn gái mới tại Gala trao giải Qủa bóng vàng 2019

Thứ Ba 26/05/2020 20:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Quang Hải xuất hiện cùng cô bạn gái mới Huỳnh Anh tại Gala trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2019.

Quang Hải bảnh bao cùng cô bạn gái mới tại Gala QBV  hình ảnh
Quang Hải và Huỳnh Anh xuất hiện ở buổi lễ Gala trao giải QBV VN 2019 - Ảnh: Zing.vn

Nằm trong danh sách 5 người rút gọn cuối cùng cho đề cử Qủa bóng vàng Việt Nam năm 2019, Quang Hải cùng với 2 người đồng đội tại ĐQTG là Hùng Dũng và Trọng Hoàng có mặt tại buổi lễ trao giải diễn ra tại khách sạn Rex, TP.HCM.

Đáng chú ý, Quang Hải xuất hiện cùng với cô bạn gái mới Huỳnh Anh. Điều này đặc biệt thu hút sự chú ý của giới truyền thông. Cách đây chưa lâu, Quang Hải đã công khai hẹn hò với cô nàng sinh năm 1999.

Xuất hiện tại buổi lễ, Quang Hải bảnh bao trong bộ vest màu đen tuyền, tôn lên vẻ ngoài điển trai của chàng tiền vệ CLB Hà Nội. Trong khi đó, Huỳnh Anh đi cùng trong chiếc đầm màu đen đơn giản nhưng đầy thanh lịch.

Buổi lễ gala trao giải tối ngày hôm nay cũng trở nên đặc biệt hơn khi có sự tham dự của HLV trưởng ĐTQG Việt Nam, ông Park Hang Seo. Đây chắc chắn sẽ là sự khích lệ to lớn với bất cứ cầu thủ nào có được giải thưởng cao nhất trong sự kiện thảm đỏ này.
 

Trực tiếp Gala Quả bóng vàng Việt Nam 2019: Văn Hậu đoạt giải Nam cầu thủ trẻ xuất sắc nhất 2019
Trực tiếp bóng đá Gala lễ trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2019 (20h00 ngày 26/5): Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng được kỳ vọng trở thành chủ nhân tiếp theo của danh hiệu...


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X