Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải: "9 điểm chưa là gì, có năm Hà Nội bị bỏ xa mười mấy điểm cơ"

Thứ Bảy 17/04/2021 10:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Quang Hải khẳng định việc đang bị HAGL bỏ xa tới 9 điểm trên BXH không phải vấn đề quá lớn với Hà Nội FC lúc này.

Quang Hải chia sẻ trước trận đại chiến với HAGL

Hà Nội khởi đầu không mấy khả quan ở V.League 2021 khi chỉ thắng 4 trong 9 vòng đấu đã qua. Điều này khiến giờ đây đội bóng thủ đô đang bị đội đầu bảng HAGL bỏ xa tới 9 điểm trên BXH.

Tuy nhiên, Quang Hải cho rằng đây không phải vấn đề quá lớn với anh cùng các đồng đội. Trong quá khứ, Hà Nội từng bị các đối thủ đua vô địch bỏ xa với khoảng cách lớn hơn nhưng vẫn biết cách vượt khó để đăng quang vào cuối mùa.

Quang Hải cho biết:

"Tôi nghĩ rằng khoảng cách 9 điểm lúc này chưa phải vấn đề lớn. Ở những mùa trước, có những lúc Hà Nội bị đội đầu bảng bỏ xa tới mười mấy điểm cơ. Quan trọng nhất lúc này là toàn đội phải cố gắng từng trận, tích lũy từng điểm số một để vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Hà Nội mùa giải năm nào cũng trải qua giai đoạn khó khăn, quan trọng là biết vượt qua những qua khó khăn đó. Anh em luôn động viên nhau rất nhiều để tạo ra sự gắn kết. Trên sân, chúng tôi luôn hết mình. Dù có xử lý hỏng nhưng vẫn cố gắng để tạo ra sự hưng phấn."

Quang Hải Hà Nội FC
Quang Hải và Hà Nội FC thận trọng trước trận gặp HAGL.

Tiền vệ sinh năm 1997 thừa nhận cuộc đối đầu HAGL sẽ vô cùng khó khăn với Hà Nội khi đối thủ tiến bộ nhiều trong thời gian qua. Quang Hải nói tiếp:

"HAGL đã tiến bộ rất nhiều. Trận đấu ngày mai vô cùng khó khăn với Hà Nội. Anh em cần phải rất cố gắng. Để tiếp cận với trận đấu thì cá nhân tôi cùng đồng đội chỉ tập trung vào những gì mình đã chuẩn bị và thể hiện tốt chiến thuật của HLV đề ra. 

Đây là trận đấu mà 2 đội đều mong muốn giành kết quả tốt. Hy vọng 2 đội sẽ cống hiến một trận đấu hay và hấp dẫn cho khán giả."

Cuộc đối đầu HAGL vs Hà Nội diễn ra vào 17h ngày 18/4 trên sân Pleiku.

 

VIDEO: Những điểm nóng trên sân của trận cầu tâm điểm HAGL vs Hà NộiVIDEO: Những điểm nóng trên sân của trận cầu tâm điểm HAGL vs Hà Nội
Mỗi cuộc đối đầu của HAGL và Hà Nội FC tại V.League, người hâm mộ cả nước sẽ chia về hai nửa. Một bên chọn lối đá hoa mĩ của các cầu thủ HAGL, bên còn lại...
Trung vệ HAGL: Đây chưa phải chuỗi trận bất bại dài nhất trong sự nghiệp của tôiTrung vệ HAGL: Đây chưa phải chuỗi trận bất bại dài nhất trong sự nghiệp của tôi
Trung vệ Kim Dong Su quyết tâm cùng HAGL giành trọn vẹn 3 điểm trong cuộc đối đầu Hà Nội FC tại vòng 10 V.League 2021.
Sao HAGL né tránh câu hỏi về Văn Quyết trước màn so tài với Hà NộiSao HAGL né tránh câu hỏi về Văn Quyết trước màn so tài với Hà Nội
Trước màn đại chiến giữa các cầu thủ HAGL vs Hà Nội FC, tiền vệ trẻ Dụng Quang Nho đã có những chia sẻ của mình.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X