Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Quan Văn Chuẩn gác lại kỷ niệm U23 châu Á, hướng tới màn ra mắt CLB Hà Nội

Thứ Ba 09/08/2022 14:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sáng nay tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, thủ môn của CLB Hà Nội và U23 Việt Nam, Quan Văn Chuẩn đã có những chia sẻ về sự nghiệp, cũng như tầm quan trọng của đôi găng tay với một người gác đền.

“Sau giải U23 châu Á, tôi tập trung toàn bộ cho CLB Hà Nội” – thủ môn Quan Văn Chuẩn chia sẻ. "Đây là đội bóng mà tôi đam mê từ thuở bé và luôn đợi chờ cơ hội được thi đấu. Mục tiêu của tôi từ giờ đến hết mùa giải là có cơ hội và được thi đấu trận ra mắt CLB Hà Nội.

Với tôi, giải đấu U23 châu Á cũng đã khép lại và bây giờ chỉ còn là kỷ niệm. Giờ tôi phải gác kỷ niệm đó lại, trở về CLB cố gắng tập luyện hàng ngày và sẽ cố gắng vươn xa hơn nữa.

Bản thân tôi đến với bóng đá và chọn vị trí thủ môn cũng là một cái duyên. Thủ môn tưởng như chỉ là vị trí đơn giản, chỉ cần đứng một chỗ, nhưng mọi thứ rất khó khăn và luôn phải tránh mọi sơ sẩy. Tuy nhiên tôi tin rằng đây là một lựa chọn đúng và tôi vẫn đang nỗ lực tiến bước trên con đường sự nghiệp của mình.

Quan Van Chuan ra mat mau gang tay hop tac
Quan Văn Chuẩn ra mắt mẫu găng tay hợp tác với thương hiệu Wika

Tôi nghĩ thủ môn phải biết tận dụng thời cơ, bởi cơ hội chỉ có một chứ không có lần thứ hai. Mình cần tập luyện tốt, giữ được sự tập trung và sẵn sàng khi cơ hội đến”.

Thủ thành sinh năm 2001 cũng chia sẻ về tầm quan trọng của phụ kiện đối với sự nghiệp của mình, cụ thể là chiếc găng tay. Anh cho biết: “Ngoài việc kiên trì tập luyện, cố gắng, trau dồi kỹ năng, tâm lý sẵn sàng nắm bắt cơ hội thì phụ kiện giúp đỡ cho mình rất nhiều. Một đôi găng tay tốt sẽ luôn là một vật bất ly thân với mỗi thủ môn”.

Quan Văn Chuẩn đã hợp tác với thương hiệu Wika để ra mắt mẫu găng tay Wika Zeno. Trước thủ môn của CLB Hà Nội, thương hiệu này cũng rất thành công với mẫu giày bóng đá hợp tác cùng Quang Hải, Công Phượng.

Đại diện thương hiệu Wika, ông Lê Hồng Linh đánh giá cao tiềm năng của Quan Văn Chuẩn khi chứng kiến cầu thủ này thi đấu tại VCK U23 châu Á vừa qua. Với chấn thương của Nguyễn Văn Toản, thủ thành 21 tuổi đã nắm lấy cơ hội để khẳng định khả năng của mình, liên tiếp có những pha cứu thua đáng chú ý để giúp đoàn quân HLV Gong Oh Kyun tiến vào tứ kết. Anh cũng được hy vọng sẽ đóng vai trò quan trọng của bóng đá nước nhà trong tương lai.

Quan Van Chuan ra mat mau gang tay hop tac
Mẫu găng tay mới của thủ môn U23 Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X