Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thủ thành U23 Việt Nam chỉ ra vấn đề đáng ngại sau trận thua Iraq

Thứ Năm 23/03/2023 07:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau thất bại 0-3 trước Iraq ở trận đấu ra quân tại giải U23 Doha Cup 2023, thủ môn Quan Văn Chuẩn đã chỉ ra vấn đề mà U23 Việt Nam đã bộc lộ trong cuộc chạm trán này. 

Vào tối qua 22/3 theo giờ địa phương, đội tuyển U23 Việt Nam đã có trận đấu ra quân tại giải U23 Doha Cup 2023 gặp đối thủ U23 Iraq. Trước một đối thủ nhỉnh hơn về trình độ, đoàn quân của HLV Philippe Troussier đã phạm nhiều sai lầm, dẫn tới việc để thua 0-3 chung cuộc. 

Thủ thành U23 Việt Nam chỉ ra vấn đề đáng ngại sau trận thua Iraq 1
U23 Việt Nam chuyền sai địa chỉ nhiều ở trận gặp U23 Iraq

Và sau trận đấu, thủ môn Quan Văn Chuẩn đã chỉ ra những hạn chế của U23 Việt Nam ở trận này. Anh nói: "Sau trận đấu này, U23 Việt Nam cần phải học hỏi và cải thiện nhiều điều. Chúng tôi tự đánh mất đi lợi thế. Ban đầu, U23 Việt Nam kiểm soát bóng tốt nhưng lại chuyền hỏng quá nhiều.

Toàn đội đã cố gắng hết sức mình. Lúc đầu trận, chúng tôi chơi khá tốt nhưng sau khi phải nhận thẻ đỏ thì U23 Việt Nam đánh mất thế trận vào tay đối thủ của mình.

Toàn đội nỗ lực kiểm soát bóng nhưng khi mất một cầu thủ thì sự kết nối lên tuyến trên bị mất, rất khó khăn. Khi HLV Troussier buộc phải rút đi một tiền đạo thì không có mục tiêu bên trên. Các cầu thủ không có người phối hợp nên rất khó. Trong giờ nghỉ giữa hiệp, HLV Troussier yêu cầu các cầu thủ vẫn nỗ lực kiểm soát bóng và tìm kiếm một bàn gỡ".

Trong trận đấu này, Quan Văn Chuẩn đã thi đấu đầy nỗ lực và không mắc lỗi trong 3 bàn thua của U23 Việt Nam. Thậm chí thủ môn thuộc biên chế CLB Hà Nội còn có 6 pha cản phá thành công và còn suýt cản được quả phạt đền ở phút 32 khi đã đổ người đúng hướng. Và sau những gì đã thể hiện, anh nhiều khả năng sẽ tiếp tục được HLV Troussier tin dùng ở trận đấu sắp tới với UAE vào ngày 26/3 tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X