Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đấu tập cùng CĐV, Than Quảng Ninh còn thua cả quân số

Thứ Ba 08/12/2020 15:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bất đắc dĩ phải nhờ tới sự hỗ trợ của các CĐV để duy trì tập luyện trong lúc khó khăn, Than Quảng Ninh thậm chí còn thua cả về quân số.

Than Quảng Ninh phải tập cùng CĐV

Như đã đưa tin, Than Quảng Ninh phải nhờ tới sự hỗ trợ của các CĐV để duy trì tập luyện. Sau sự ra đi của hàng loạt trụ cột lại chưa có được sự bổ sung nào, đội bóng đất Mỏ không đủ quân để tập chiến thuật và thi đấu đối kháng.

Trong bối cảnh ấy, nhiều CĐV đam mê đá bóng và đang sinh hoạt ở các đội bóng không chuyên đã đóng vai quân xanh bất đắc dĩ cho Than Quảng Ninh. Chiều qua, trận đấu giữa đội bóng đất Mỏ và hội CĐV đã diễn ra.

Càng trớ trêu hơn khi Than Quảng Ninh hiện tại chỉ có khoảng 10 cầu thủ tập luyện, ít hơn cả đội bóng của các CĐV mới thành lập được ít ngày.  Hiện tại,  Mạc Hồng Quân hay Trần Trung Hiếu hiện tại chưa thể hội quân do đang ở nước ngoài. Ngoài ra, Hai Long và Thanh Hào đang tập trung tại ĐT Việt Nam.

Tập cùng CĐV, Than Quảng Ninh còn thua cả quân số hình ảnh
Than Quảng Ninh phải đá tập cùng các CĐV vào chiều 7/12. Ảnh: FB Thuy Vu

Chị Vũ Thị Thúy, phó chủ tịch Hội CĐV Than Quảng Ninh cho biết: "Trước những bất cập, khó khăn, CĐV T.QN đã đề xuất với BHL phương án chữa cháy. Hội đã tập hợp những nam CĐV có năng khiếu bóng đá và đang thi đấu trong các CLB không chuyên khu vực Hạ Long, Cẩm Phả để thành lập đội bóng của Hội CĐV làm quân xanh giúp các cầu thủ Than Quảng Ninh có điều kiện tập luyện tốt hơn.

Đếm đi đếm lại, Than Quảng Ninh chỉ còn 9 cầu thủ, HLV phó, bác sĩ, lái xe thêm 5 người nữa là thành 14 người. Còn ít hơn cả đội do hội lập là 20 người."

Trước đó, Than Quảng Ninh đã cầu cứu lãnh đạo tỉnh nhưng đôi bên vẫn chưa tìm ra những phương án giải quyết hợp lý. Những khó khăn tài chính khiến đội chủ sân Cẩm Phả nợ lương, thưởng, lót tay của cầu thủ trong suốt thời gian qua.

Than Quảng Ninh khủng hoảng tài chính, HLV Phan Thanh Hùng viết đơn xin thôi việc
Chia sẻ với giới truyền thông, vị thuyền trưởng của CLB Than Quảng Ninh, ông Phan Thanh Hùng thừa nhận mình đã viết đơn xin nghỉ công việc ở CLB Than Quảng...
Thiếu người, CLB Than Quảng Ninh phải tập với... cổ động viên
Do không đủ quân số nên các cầu thủ còn lại của CLB Than Quảng Ninh buộc phải sử dụng quân xanh là đội bóng của hội CĐV bóng đá Quảng Ninh.
Than Quảng Ninh chỉ còn 12 cầu thủ tham gia tập luyện
Than Quảng Ninh tập luyện trong những buổi tập trong thời gian gần đây với quân số vỏn vẹn 12 cầu thủ.
SỐC: Than Quảng Ninh nợ lương cầu thủ 4 tháng chưa tính tiền thưởng, lót tay
Theo On Sports, Than Quảng Ninh nợ lương các cầu thủ suốt 4 tháng vừa qua chưa tính những khoản thưởng, lót tay khác.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X