Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Quân HAGL chỉ có duy nhất một cái tên trong ĐHTB V-League 2017

Chủ Nhật 03/12/2017 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tối ngày hôm qua 2/12, trong Gala trao giải, VFF đã công bố ĐHTB V-League 2017. Trong danh sách này, CLB HAGL chỉ đóng góp một cầu thủ.
             

Chiều tối qua tại Nhà hát Âu Cơ (Hà Nội), LĐBĐ Việt Nam và ban tổ chức V-League đã tổ chức lễ trao giải các cá nhân và tập thể thi đấu xuất sắc nhất trong mùa giải vừa qua. Sự kiện này có sự hiện diện của Bộ trưởng Bộ Văn hóa Thể thao Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện, chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam Lê Hùng Dũng, cùng nhiều quan chức Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF).

Quan HAGL chi co duy nhat mot cai ten trong DHTB V-League 2017 hinh anh
ĐHTB V-League 2017
Trong lễ trao giải, ứng viên nặng ký cho danh hiệu QBV Việt Nam 2017, Đinh Thanh Trung đã ‘bội thu’ danh hiệu khi được trao 3 giải thưởng là: Cầu thủ xuất sắc nhất, một trong 21 cầu thủ xuất sắc nhất của cả V-League và giải Hạng nhất, đồng thời là một trong 11 cầu thủ đội hình tiêu biểu của mùa giải.
Trong khi đó, với 17 bàn thắng, tiền đạo Anh Đức (Becamex Binh Dương) giành giải Vua phá lưới 2017. Anh chia sẻ: “Nhiều năm qua, danh hiệu này luôn thuộc về chân sút ngoại nên năm nay tôi thật vui khi có trong tay thành tích tuyệt vời này. Thế nhưng trong niềm vui cá nhân, tôi cũng có nỗi buồn vì CLB của mình chỉ đứng thứ 11 do lãnh đạo đội chủ trương trẻ hóa đội hình. Tôi cũng chưa nghĩ đến khi nào mình sẽ giải nghệ vì tôi thấy mình vẫn còn muốn cống hiến, vẫn còn đam mê mãnh liệt với nghề”.
Buổi Gala tổng kết mùa bóng 2017 đã công bố đội hình tiêu biểu V.League 2017. Đáng tiếc là không có sự góp mặt của Văn Quyết, Phi Sơn, Công Phượng, Quế Ngọc Hải. Cái tên duy nhất của HAGL lọt vào đội hình năm nay là hậu vệ cánh Vũ Văn Thanh. Đây cũng là điều dễ hiểu bởi Văn Thanh là cầu thủ thi đấu nổi bật nhất tại HAGL trong mùa giải vừa qua, anh cũng có không ít lần sút tung lưới các đối thủ và là một trong số những cầu thủ HAGL ghi nhiều bàn thắng nhất mùa bóng năm nay.

Đội hình tiêu biểu V-League 2017:
Thủ môn Nguyễn Tuấn Mạnh (Khánh Hòa)
Hậu vệ: Vũ Văn Thanh (HAGL), Đỗ Văn Thuận, Trần Đình Trọng (Sài Gòn), Hoàng Văn Khánh (SLNA)
Tiền vệ: Đinh Thanh Trung (Quảng Nam), Nguyễn Huy Hùng (Quảng Nam), Nguyễn Hoàng Quốc Trí (Khánh Hòa), Nguyễn Quang Hải (CLB Hà Nội)
Tiền đạo: Nguyễn Anh Đức (Bình Dương), Stevens (Hải Phòng)
HLV: Hoàng Văn Phúc (Quảng Nam)


Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X