Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Quân bầu Đức quyết tâm ghi bàn cho U22 Việt Nam

Chủ Nhật 08/09/2019 08:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một phát biểu mới đây, tiền vệ Triệu Việt Hưng đã thể hiện quyết tâm tỏa sáng giúp U22 Việt Nam chọc thủng lưới U22 Trung Quốc.

 

Vào lúc 17h00 tối nay 8/9, ĐT U22 Việt Nam sẽ có trận đấu thử lửa với 'quân xanh' là đội chủ nhà U22 Trung Quốc. Trận đấu U22 Việt Nam vs U22 Trung Quốc sẽ được trực tiếp trên Bongda24h.vn Đây là trận đấu mà hai bên đều đánh giá rất cao tầm quan trọng trong quá trình chuẩn bị lực lượng cho VCK U23 châu Á vào đầu năm sau.

Quân bầu Đức quyết tâm ghi bàn cho U22 Việt Nam hình ảnh
Triệu Việt Hưng quyết tâm ghi bàn cho U22 Việt Nam

Chia sẻ trước trận đấu này, tiền vệ Triệu Việt Hưng đã thể hiện quyết tâm ghi bàn cho ĐT U22 Việt Nam. Trả lời phỏng vấn báo Bongdaplus.vn, ngôi sao HAGL cho biết: "Khi được trao băng thủ quân, tôi nghĩ đó là vinh dự và tôi sẽ cố gắng hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ được giao.

Ở U22 Việt Nam hiện có rất nhiều cầu thủ xứng đáng và đó đều là những người có chuyên môn tốt cũng như giàu kinh nghiệm khi đã tham gia nhiều giải đấu khác nhau. Tiến Dũng, Đức Chinh chẳng hạn.. Việc được chơi ở V.League nhiều giúp tôi cải thiện đáng kể các kỹ năng. Hy vọng, tôi sẽ lại ghi bàn cho U22 Việt Nam".

Đánh giá về đối thủ mà mình sắp đối mặt, Việt Hưng cho biết thêm: "U22 Trung Quốc là đội bóng có thể hình và thể lực rất tốt. Vừa qua, họ được đối đầu với nhiều đội bóng mạnh của châu Á, Nam Mỹ, châu Âu. Đặc biệt, họ được dẫn dắt bởi HLV Guus Hiddink, người mà từ nhỏ tôi đã được xem nhiều trên ti vi. Sẽ chẳng có gì tuyệt vời hơn khi có những trải nghiệm như thế. Chúng tôi sẽ cố gắng để thể hiện tốt nhất".

Ở trận đấu này, U22 Việt Nam sẽ không có 'nhạc trưởng' Quang Hải do anh vừa tham dự Vòng loại World Cup cùng ĐT Việt Nam. Việt Hưng đánh giá sự vắng mặt này sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới sức mạnh của U22 Việt Nam song anh tin tưởng HLV Park Hang Seo sẽ có phương án nhân sự có thể lấp vào chỗ của Quang Hải.

Nhận định U22 Trung Quốc vs U22 Việt Nam (17h00 ngày 8/9): Cơ hội thử lửa
Đối đầu với một đối thủ có thể hình tốt như U22 Trung Quốc sẽ là một trải nghiệm thú vị cho các cầu thủ trẻ trên hành trình chuẩn bị cho SEA Games vào cuối năm...
Video: HLV Park Hang Seo bật khóc khi gặp lại sếp cũ Guus Hiddink
Nhà cầm quân người Hàn Quốc đã không kiềm nổi giọt nước mắt của sự xúc động khi được gặp lại HLV Guus Hiddink.
HLV Park Hang Seo tri ân Guus Hiddink trước trận gặp U22 Trung Quốc
Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận U22 Việt Nam và Trung Quốc, HLV Park Hang-seo nhắc lại thời gian làm việc cùng phù thủy Guus Hiddink tại World Cup 2002.

Minh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X