Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Quân bầu Đức chỉ ra hạn chế chưa thể khắc phục của U23 Việt Nam

Thứ Tư 27/12/2017 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chỉ còn ít ngày nữa ĐT U23 Việt Nam sẽ lên đường sang Trung Quốc tham dự VCK U23 châu Á 2018. Tuy vậy theo tiền vệ HAGL Châu Ngọc Quang, đội tuyển vẫn còn nhiều hạn chế chưa khắc phục.

Quan bau Duc chi ra han che chua the khac phuc cua U23 Viet Nam hinh anh
Tiền vệ Châu Ngọc Quang chỉ ra hạn chế của U23 Việt Nam

Trở lại luyện tập sau hai nghỉ lễ Noel, trong buổi tập sáng 26/12, HLV Park Hang Seo đã dành phần lớn thời gian giúp các học trò rèn các bài sức bật, sức rướn và đặc biệt là kỹ năng không chiến. Ở yêu cầu này, các tuyển thủ đều không gặp khó khăn nào trước những pha bóng bật nhảy đánh đầu trực diện. Nhưng khi HLV Park Hang-seo yêu cầu di chuyển ngang, vừa quan sát và vừa bật nhảy đánh đầu thì đã xuất hiện những gượng gạo.

Chia sẻ sau buổi tập sáng hôm qua 26/12, tiền vệ HAGL Châu Ngọc Quang cho hay: "Cả đội rất thoải mái, tập với tinh thần rất tốt. Điểm yếu của đội là bóng bổng. Lúc mới tập có hơi khó khăn nhưng dần rồi sẽ quen. Đội có điểm yếu ở hàng phòng ngự. Lối chơi cũng chưa có sự liên kết". 

Trong các bài tập gần đây của U23 Việt Nam dễ nhận thấy HLV Park Hang Seo đang cho các cầu thủ phải thực hiện khá nhiều những động tác bật nhảy. Có lẽ thầy Park đang tập trung cải thiện khả năng chơi bóng bổng cho các học trò, sau khi quan sát được điểm yếu này qua các trận giao hữu vừa qua.

U23 Việt Nam chỉ còn khoảng 2 tuần để chuẩn bị cho vòng chung kết U23 châu Á. Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ lên đường sang Trung Quốc vào ngày 1/1, thi đấu 1 trận giao hữu với U23 Palestine tại đây trước khi bước vào các trận đấu của bảng D.

Sau khi loại bớt 1 cầu thủ trước khi lên đường, HLV Park sẽ mang sang Trung Quốc 29 tuyển thủ của đội U23 Việt Nam hiện tại. Và ông sẽ kiểm tra lần cuối để loại thêm 6 gương mặt để chốt danh sách chính thức 23 tuyển thủ sẽ bước vào giải đấu châu lục.

Lịch thi đấu vòng chung kết U23 Châu Á AFC Championship 2018
Lịch thi đấu toàn bộ giải đấu U23 Châu Á các bảng đấu, ngày giờ kết quả diễn biến của giải đấu năm nay
U23 Việt Nam: Thầy Park chọn 3-4-3 là chính xác
Kể từ khi lên nắm quyền, HLV Park Hang Seo tỏ ra ưa dùng sơ đồ chiến thuật 3-4-3 cho U23 Việt Nam. Và quả thực những trận đấu vừa qua đã chứng minh điều đó.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X