Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Quá thất vọng, chủ tịch Yokohama "đuổi khéo" Tuấn Anh về nước

Thứ Tư 07/09/2016 19:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Tuấn Anh đã sang Yokohama FC thi đấu được gần 1 mùa giải nhưng mới chỉ ra sân duy nhất 1 lần ở Cúp Nhật Hoàng.
 

Qua that vong, chu tich Yokohama duoi kheo Tuan Anh ve nuoc hinh anh
Tuấn Anh không còn tương lai tại Yokohama

Kể từ đầu năm 2016, tiền vệ Tuấn Anh cùng Công Phượng, Xuân Trường được HAGL đưa ra nước ngoài tu nghiệp. Tưởng chừng như đây sẽ là bệ phóng giúp các cầu thủ trẻ đá tốt hơn nhưng ngược lại họ liên tục bị đày ải trên ghế dự bị. Cho tới lúc này, Tuấn Anh mới chỉ thi đấu duy nhất 1 trận cho Yokohama ở Cúp Nhật Hoàng gặp đội… sinh viên. Còn tất cả các trận còn lại thì cầu thủ người Thái Bình đều không được đăng ký.

Sau một thời gian dài im lặng thì mới đây, chủ tịch Yokohama FC là Yasuhiko Okudera đã lên tiếng về việc này. Không khó nhận ra rằng, đội bóng Nhật Bản không hài lòng về thể lực của Tuấn Anh. Thậm chí ông Okudera đã tiết lộ chắc chắn “Nhô” sẽ quay lại HAGL sau mùa giải 2016.

“Công Phượng, Tuấn Anh về thì HAGL vẫn chỉ lo trụ hạng”
Đó là tuyên bố của chuyên gia Trịnh Minh Huế khi được hỏi về tương của đội bóng HAGL.

Chủ tịch Yokohama FC nói: “Tiền vệ Tuấn Anh hội tụ đầy đủ các yếu tố kỹ thuật, để trở thành một tiền vệ tổ chức đẳng cấp ở khu vực giữa sân. Nhưng lúc này, cậu ta còn thiếu sức mạnh và thể hình chưa thực sự phát triển nên cần phải có thêm thời gian. Có thể, trong 1 hoặc 2 mùa giải về Việt Nam thi đấu sẽ giúp cho Tuấn Anh tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm, phát triển hơn về thể hình cũng như sức mạnh. Khi đó, tôi nghĩ Tuấn Anh hoàn toàn thi đấu tốt ở J-League 2, nơi mà các tiền vệ tổ chức cần nhiều sức mạnh trong các pha tranh chấp”.

Trong khi đó, một lãnh đạo giấu tên của đội bóng phố Núi cũng xác nhận tiền vệ 21 tuổi sẽ bị “trả về”. Ông nói: “Ở cuộc họp gần đây, phía Yokohama và HAGL đã bàn bạc và gần như thống nhất Tuấn Anh sẽ trở về Việt Nam thi đấu trong màu áo HAGL ở mùa giải 2017”.

A.T

Bóng đá 24h cập nhật thông tin nhận định bóng đá của chuyên giaxem bóng đá trực tiếp.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X