Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất

Trọng tài Thái Lan cho TP.HCM hưởng penalty gây tranh cãi trước Đà Nẵng

Zalo
Trọng tài Songkran Bunmeekiart gây tranh cãi khi cho TP.HCM hưởng penalty trước Đà Nẵng để rồi sau đó Lee Nguyễn đã mở tỉ số trận đấu.

Phút 55, trọng tài Thái Lan, Songkran Bunmeekiart cho TP.HCM hưởng penalty sau 1 tình huống bóng lộn xộn trong vòng cấm Đà Nẵng. Trọng tài xác định Võ Ngọc Toàn phạm lỗi với Daniel Green. 

Tuy nhiên, xem lại pha quay chậm, tiền vệ của Đà Nẵng đã phá trúng bóng. Bất chấp phản ứng quyết liệt từ phía các cầu thủ đội bóng sông Hàn, quyết định không được thay đổi. 

Trên chấm 11m, Lee Nguyễn dễ dàng đánh lừa Văn Biểu mở tỉ số cho TP.HCM. Đây chính là bước ngoặt của trận đấu. Trong quãng thời gian còn lại, đội bóng thành phố mang tên Bác ghi thêm 2 bàn nữa nhờ công của Hoàng Vũ Samson và Trùm Tỉnh, qua đó thắng 3-0 chung cuộc. Chiến thắng này giúp thầy trò HLV Vũ Tiến Thành chính thức trụ hạng. 

Sau trận đấu, HLV Phan Thanh Hùng của Đà Nẵng bức xúc với công tác trọng tài: "Quả penalty đã thay đổi cục diện trận đấu. Nếu không có quả phạt đền và CLB TP.HCM ko ghi bàn thì Đà Nẵng sẽ có cơ hội. Chúng tôi đã và đang giữ được thế trận tốt khi đó. Quyết định thổi penalty đã phản ánh chất lượng của trọng tài."

Thua đậm tại Thống Nhất, Đà Nẵng vẫn chính thức trụ hạng cùng TPHCMThua đậm tại Thống Nhất, Đà Nẵng vẫn chính thức trụ hạng cùng TPHCM
Quả phạt đền thành công của Lee Nguyễn ở phút 58 đã khiến mọi thứ thay đổi chóng mặt. Với việc đánh bại đối thủ 3-0, CLB TP.HCM đã cùng SHB.ĐN chính thức trụ hạng trước 2 vòng đấu.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X