Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Qua người như Messi, người hùng bóng Thái Lan nhận cái kết không thể tệ hơn

Thứ Ba 09/04/2019 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu tại Thai League cuối tuần qua, người hùng một thời của bóng đá Thái Lan, Siroch Chatthong đã có pha xử lý bóng hài hước, gây bất ngờ cho NHM.

 

Ở vòng đấu thứ 7 Thai League 2019 diễn ra cuối tuần qua, người hùng một thời của bóng đá Thái Lan, Siroch Chatthong đã có một tình huống khôi hài.

Theo đó, sau một pha đi bóng đầy tốc độ và lắt léo qua 3 cầu thủ của Thai Port, tưởng như Siroch Chatthong sẽ tiếp tục dẫn bóng hoặc tung ra đường chuyền cho đồng đội, nhưng tiền đạo này lại xử lý vô cùng vụng về đẩy bóng ra xa khỏi tầm kiểm soát. 

Qua người như Messi, tiền đạo Siroch Chatthong nhận cái kết đắng hình ảnh
Siroch Chatthong trong màu áo PT Prachuap

Chắc hẳn chứng kiến Siroch Chatthong đi bóng như Messi nhưng xử lý bóng lại như Welbeck, chắc hẳn các CĐV của CLB PT Prachuap nơi Chatthong đang thi đấu cũng không khỏi bật cười, dù khi đó đội bóng của họ đã phải nhận tới 5 bàn thua từ đội chủ nhà Thai Port.

Siroch Chatthong chắc chắn là cái tên không chỉ NHM bóng đá Thái Lan nhớ đến, mà cả những ai yêu mến bóng đá Indonesia cũng vô cùng khó quên khi đã ghi cú đúp bàn thắng vào lưới Garuda tại trận Chung kết AFF Cup 2016, qua đó giúp Voi chiến đả bại Indonesia 2-0 để lên ngôi vô địch.

Thế nhưng sau màn lóe sáng đó, Siroch lại đang 'lụi bại' dần. Suốt 2 năm kể từ ngày tỏa sáng rực rỡ ở Rajamangala, thật đáng ngạc nhiên là Siroch Chatthong không hề ghi thêm được 1 bàn nào nữa, trong khuôn khổ chính thức ở cả cấp CLB lẫn ĐTQG.

Siroch Chatthong đã được cho ra sân thêm 9 trận trong năm 2017 và 3 trận trong năm 2018 với ĐTQG nhưng đều "tịt ngòi". Năm 2017 và 2018, chân sút này chơi 21 trận cho Muangthong United tại Thai League nhưng đều không thể ghi bàn.

Video: Pha xử lý bóng tệ hại của Siroch Chatthong

Phóng viên Thái tiết lộ tình cảnh tồi tệ của Xuân Trường ở Thai League
Trong một chia sẻ mới đây, cây viết Got Kunladetch của tờ Siam Sport tiết lộ ông đã nhận được những thông tin không mấy lạc quan về tình hình của tiền vệ Xuân...
Báo Thái lo ngại đội nhà phải đứng dưới ĐT Việt Nam trên BXH FIFA
Tờ Siam Sports mới đây đã tỏ ra lo ngại việc ĐT Thái Lan kém xa thứ hạng của ĐT Việt Nam trên BXH FIFA.

Minh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X