Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Gala trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2020: Lần đầu cho Văn Quyết?

Thứ Ba 12/01/2021 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong bất cứ Gala trao giải Quả bóng vàng Việt Nam nào thì chủ nhân danh hiệu QBV nam vẫn luôn được quan tâm. Và ai sẽ là người chiến thắng ở lễ trao giải năm nay?

Vào tối nay 12/1, Gala trao giải Quả bóng vàng Việt Nam năm 2020 sẽ được diễn ra tại khách sạn Rex (TP.HCM). Trong suốt một năm qua, do các giải đấu quốc tế không được tổ chức do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 nên những đóng góp tại CLB sẽ là yếu tố để đánh giá màn trình diễn của các cầu thủ.

Ở hạng mục trao giải Quả bóng vàng nam 2020, 5 cái tên rút gọn cho lễ Gala lần này là Bùi Tiến Dũng (Viettel), Quế Ngọc Hải (Viettel), Nguyễn Quang Hải (Hà Nội), Nguyễn Trọng Hoàng (Viettel) và Nguyễn Văn Quyết (Hà Nội). Đây đều là những cầu thủ đã có nhiều đóng góp trong thành công của Viettel và Hà Nội ở mùa bóng vừa qua.

Gala trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2020 Xướng tên Văn Quyết hình ảnh
Gala Quả bóng vàng Việt Nam 2020 sẽ xướng tên Văn Quyết?

Và khi đặt lên bàn cân, rõ ràng Nguyễn Văn Quyết đang nhỉnh hơn tất cả nhờ những đóng góp giúp Hà Nội FC vô địch cúp QG và về nhì tại V-League 2020. Văn Quyết cũng là cầu thủ nội có số bàn thắng ghi được cao thứ nhì giải với 5 bàn, chỉ thấp hơn Công Phượng (6 bàn). Vì vậy nếu Văn Quyết giành Quả bóng vàng nam thì cũng là hoàn toàn xứng đáng.

Trong khi đó hai giải thưởng Quả bóng bạc và đồng của nam sẽ là cuộc cạnh tranh giữa Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng và Nguyễn Quang Hải. Các cầu thủ này đều cho thấy tầm ảnh hưởng tại đội bóng của mình, nhưng chưa thực sự xuất sắc để giành QBV.

Ở các danh hiệu của giải Quả bóng vàng nữ, khả năng Huỳnh Như sẽ thêm một lần nữa đăng quang khi cô đã đóng vai trò chủ đạo trong thành công của đội nữ TP.HCM ở mùa giải 2020 vừa qua.

Trong khi đó, Quả bóng bạc và đồng của nữ đang là cuộc đua tranh của Tuyết Dung (PP Hà Nam), Chương Thị Kiều (TP.HCM), Trần Thị Kim Thanh (TP.HCM) và Phạm Hải Yến (Hà Nội).

Ở giải cầu thủ trẻ xuất sắc của nam, Bùi Hoàng Việt Anh (Hà Nội), Nguyễn Hai Long (Than Quảng Ninh) và Nguyễn Hữu Thắng (Bình Định) sẽ cạnh tranh danh hiệu này. Song nhiều khả năng Việt Anh sẽ là người chiến thắng với những đóng góp không nhỏ trong màu áo Hà Nội.

Các hạng mục trao giải khác tại Gala trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2020:

- Cầu thủ nữ trẻ xuất sắc: Tuyết Ngân (TP.HCM), Trúc Hương (Than KSVN), Vạn Sự (Hà Nội)

- Cầu thủ ngoại xuất sắc nhất: Bruno Catanhede (Viettel), Geovane Magno, Pedro Paulo (Sài Gòn)

- Quả bóng vàng futsal: Phạm Đức Hoà (Thái Sơn Nam), Khổng Đình Hùng (S.Khánh Hoà), Phùng Trọng Luân (S.Khánh Hoà), Nguyễn Minh Trí (Thái Sơn Nam), Hồ Văn Ý (Thái Sơn Nam)

Văn Quyết xuất sắc nhất V-League 2020: Cú hích cho danh hiệu QBVVăn Quyết xuất sắc nhất V-League 2020: Cú hích cho danh hiệu QBV
Với việc vừa trở thành Cầu thủ xuất sắc nhất V-League 2020, tiền đạo Nguyễn Văn Quyết đang ở rất gần với danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam lần đầu tiên trong sự...
Văn Quyết mơ được sở hữu Quả bóng Vàng Việt Nam 2020Văn Quyết mơ được sở hữu Quả bóng Vàng Việt Nam 2020
Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, tiền đạo Nguyễn Văn Quyết đã không giấu được tham vọng giành QBV Việt Nam trước khi giải nghệ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X