Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Quả bóng Vàng 2008 Dương Hồng Sơn bác tin bị sa thải

Thứ Hai 14/12/2020 11:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thông tin không còn dẫn dắt CLB Phú Thọ, cựu thủ thành Dương Hồng Sơn cho biết mình đã hoàn thành sứ mệnh dẫn dắt đội bóng và sẽ về Trung tâm Đào tạo Bóng đá Trẻ Hà Nội.

Ở mùa giải 2020, HLV Dương Hồng Sơn đã dẫn dắt Phụ Thọ thăng hạng thành công chỉ sau một năm thành lập. Và trước thềm mùa giải 2021, ông đã chia tay đội bóng đất Tổ. 

Quả bóng Vàng 2008 Dương Hồng Sơn bác tin bị sa thải hình ảnh
HLV Dương Hồng Sơn chia tay CLB Phú Thọ sau mùa giải 2020.

Và mới đây, Quả bóng Vàng 2008 đã chia sẻ về quyết định của mình. Ông tâm sự: "Tôi xin nghỉ đội Phú Thọ rồi nhưng không phải bị sa thải. Nhiệm vụ tôi được giao khi về đó là giúp CLB thăng hạng. Tôi hoàn thành công việc rồi thì trở lại Trung tâm Đào tạo Bóng đá Trẻ Hà Nội rồi chờ cấp trên giao nhiệm vụ khác".

Trước đó, có nhiều thông tin cho rằng nhà vô địch AFF Cup 2008 bị cho thôi việc vì mâu thuẫn với lãnh đạo đội bóng. Cựu trung vệ Vũ Như Thành nhiều khả năng sẽ thay thế vai trò của Dương Hồng Sơn ở đội Phú Thọ trong thời gian sắp tới đây.

HLV Dương Hồng Sơn có công lớn trong việc đưa CLB Phú Thọ lên chơi ở giải hạng Nhất Quốc gia ngay trong năm đầu tiên dẫn đội. Nòng cốt của đội bóng là các cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của CLB Hà Nội, được chuyển giao cho tỉnh Phú Thọ từ tháng 5/2020 để đá giải hạng Nhì Quốc gia.

Sân Phú Thọ chính thức đăng cai SEA Games 31
Như vậy, không còn là những tin đồn, sân nhà của CLB bóng đá Phú Thọ vừa chính thức được lựa chọn đăng cai môn bóng đá nam, SEA Games 31.
Chốt địa điểm tổ chức trận đấu giao hữu giữa ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam
Đội bóng đá Phú Thọ mới đây đã xác nhận việc sân Việt Trì được VFF lựa chọn để tổ chức trận đấu giao hữu giữa ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam vào ngày 27/12 tới.
Phú Thọ, Phù Đổng, Gia Định: Muôn màu hành trình lên hạng tại giải Hạng Nhì Quốc gia – On Sports 2020
Trận đấu giữa CAND và Gia Định vừa kết thúc, cái tên cuối cùng lên chơi giải hạng Nhất Quốc gia 2020 đã được xác định. Nhìn vào hành trình các đội giành tấm vé...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X