Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

QNK.Quảng Nam 2-4 B.Bình Dương: Thắng lợi dễ dàng

Thứ Bảy 10/01/2015 19:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhà ĐKVĐ V-League có chiến thắng thứ hai mùa này ở trận QNK.Quảng Nam vs B.Bình Dương.

Sau chiến thắng 6-1 trước Đồng Tháp ở lượt trận mở màn, đội vô địch Việt Nam tràn đầy tự tin với mục tiêu có thêm 3 điểm khi bước vào trận QNK. Quảng Nam vs B.Bình Dương. Với phong độ đang lên cao nhà ĐKVĐ V-League không nhiều khó khăn trong việc triển khai thế trận trước đội chủ nhà.

QNK.Quang Nam 2-4 B.Binh Duong Thang loi de dang hinh anh
Tổng hợp: QNK Quảng Nam 2-4 Becamex Bình Dương (Vòng 2 V-League 2015)

Khi trận đấu mới chỉ trôi qua được 10 phút, B.Bình Dương đã cụ thể hóa sức mạnh của mình bàn bàn thắng mở tỉ số của Tăng Tuấn. Đội chủ nhà QNK.Quảng Nam không nao núng sau bàn thua mà lập tức dồn lên với liên tiếp những cơ hội được tạo ra.Tuy nhiên, ở những tình huống quyết định, các chân sút của đội chủ nhà lại đều dứt điểm không tôt.

Trong khi đó, ở chiều ngược lại B.Bình Dương dù không tấn công nhiều nhưng lại luôn biết tận dụng tốt cơ hội. Phút 36, từ pha lên bóng ở trung lộ, Nguyễn Trọng Hoàng đi bóng từ giữa sân vào thẳng vòng cấm Quảng Nam trước khi thực hiện đường chuyền ngang cho Cheikh Abass đệm bóng vào lưới trống, nâng tỉ số lên 2-0 cho Bình Dương.

Chỉ ít phút sau bàn thắng thứ hai, đội khách đã có bàn thứ ba sau một sai lầm tai hại của hàng thủ QNK.Quảng Nam, người lập công là Trịnh Quang Vinh.  Với 3 bàn làm vốn, đội quân của HLV Lê Thụy Hải chơi khá thảnh thơi trong hiệp đấu thứ 2. Phút 50 chiến thắng nằm chắc trong tay đội khách khi Tăng Tuấn ghi bàn nâng tỉ số lên 4-0 cho Bình Dương.

Không còn gì để mất, QNK.Quảng Nam dồn toàn lực lên tấn công trong những phút còn lại. Nhưng tất cả những gì các học trò HLV Trần Văn Phúc làm được chỉ là hai bàn thắng danh dự do công Đinh Thanh Trung ở phút 55 và Tambwe Patiyo 20 phút sau đó. Với 3 điểm vừa mới có được, B.Bình Dương hiện đang xây chắc ngôi đầu bảng với 6 điểm.

Đội hình xuất phát
QNK.Quảng Nam:
Văn Cường, Hoàng Vissai, Đinh Thanh Trung (đội trưởng), Tambwe Patiyo, Henry, Văn Hậu, Văn Hà, Huy Hùng, Thanh Hưng, Ngọc Nguyên
B.Bình Dương: Tấn Trường, Văn Hoàn, Phước Tứ, Mai Tiến Thành, Oloya Moses, Abass Dieng, Xuân Thành, Tăng Tuấn, Đình Luật, Quang Vinh.

Xem trận QNK.Quảng Nam 2-4 B.Bình Dương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X