Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Quảng Nam vs HAGL (17h00 ngày 21/10): Đại chiến ở Tam Kỳ

Thứ Bảy 21/10/2017 07:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội bóng phố núi HAGL sẽ có trận đấu vô cùng khó khăn trên sân của Quảng Nam. Tuy nhiên với sự có mặt của HLV và GĐKT mới người Hàn Quốc, chắc chắn Công Phượng và các đồng đội sẽ cố gắng hết sức để có điểm ở vòng 22 V-League.

Cờ tới tay Quảng Nam

QNK Quảng Nam đang là đội bóng có phong độ cao nhất V-League ở thời điểm này. Thành tích ấn tượng trong tháng 9 và đầu tháng 10 vừa qua trước FLC Thanh Hóa và Hải Phòng đã giúp đội bóng được dẫn dắt bởi cựu thuyền trưởng ĐTQG Hoàng Văn Phúc vươn lên đầu BXH khi bắt kịp điểm số với FLC Thanh Hóa nhưng hơn về thành tích đối đầu.

Không những thế ở vòng đấu này, khi mà Thanh Hóa có chuyến làm khách nhiều sóng gió tới sân Cẩm Phả của Than Quảng Ninh thì rõ ràng cơ hội độc chiếm ngôi đầu BXH đang nằm trong tay QNK Quảng Nam. Chỉ phải thi đấu với đội bóng đang thi đấu bết bát trong thời gian vừa qua như HAGL, rõ ràng thầy trò Hoàng Văn Phúc có thể tự tin giành trọn vẹn 3 điểm ở cuộc đối đầu sắp tới.

QNK Quang Nam vs HAGL (17h00 ngay 2110) Dai chien o Tam Ky hinh anh
CLB HAGL có trận đấu khó khăn trên sân Quảng Nam

Về lực lượng, lúc này QNK Quảng Nam đang sở hữu một đội hình đồng đều và đặt phong độ cao ở cả 3 tuyến. Dù không sở hữu nhiều gương mặt nổi bật song tinh thần đoàn kết và khao khát vô địch đã tiếp thêm sức mạnh giúp đội bóng miền Trung trở thành một tên tuổi đáng gờm ở mùa giải năm nay.

Tháng 9 vừa qua, những nỗ lực của đội bóng xứ Quảng đã được VPF và khán giả ghi nhận khi 3 danh hiệu là CLB xuất sắc nhất, HLV xuất sắc nhất nhất đều thuộc về họ. Bên cạnh đó, đội trưởng Đinh Thanh Trung còn “ẵm” luôn danh hiệu cầu thủ hay nhất tháng 9.

Đây chính là sự khích lệ tinh thần to lớn đối với đoàn quân tướng Phúc để giúp họ có thêm tự tin và quyết tâm để tiếp tục chinh phục ngôi vô địch V-League 2017 mà phía trước là cuộc chiến với HAGL ở vòng 22 V-League.

Tham vọng của đội khách

HAGL vừa thay tướng sau chuỗi bốn trận thua liên tiếp đã trôi xuống nhóm đèn đỏ. Việc đưa trợ lý Dương Minh Ninh lên nắm quyền năm trận còn lại chỉ là một giải pháp tình thế vì tân HLV Chung Hae Seong vừa đến phố núi chuẩn bị tiếp quản đội bóng. Vị chiến lược gia người Hàn Quốc sở hữu một bản hồ sơ khủng trước khi gia nhập HAGL và cũng có một tham vọng rất lớn trong bản hợp đồng 2 năm dẫn dắt đội bóng phố Núi khi đặt mục tiêu sẽ cùng các học trò giành chức vô địch V-League trong những năm tới.

Quang Nam vs HAGL (17h00 ngay 2110) Dai chien o Tam Ky hinh anh 2
HAGL liên tiếp nhận thất bại trong thời gian gần đây

Ở trận này, người thầy mới của Công Phượng xuất hiện trên sân Quảng Nam chỉ đóng vai quan sát viên. Ông nói mình không can thiệp vào chuyên môn và chỉ góp ý cho HLV Dương Minh Ninh sau 90 phút. Thế nhưng giới hâm mộ đội bóng phố núi vẫn chờ đợi sự có mặt của ông Chung ở Tam Kỳ sẽ là động lực để các cầu thủ có thêm quyết tâm và sự tự tin để giành điểm trên sân của đội đầu bảng V-League.

Lúc này HAGL vẫn giậm chân ở vị trí thứ 12 trên BXH, mặc dù khả năng xuống hạng của đội bóng nhà bầu Đức là rất thấp song điều này không có nghĩa họ sẽ buông xuôi ở 5 vòng đấu còn lại. Sau 4 thất bại liên tiếp, Công Phượng và các đồng đội đang gặp sức ép lớn, song họ buộc phải thi đấu tốt hơn để tránh phải nhận thêm trận thua thứ 5.

Với những thay đổi trên băng ghế huấn luyện và sự tăng cường của vị trí GĐKT người Hàn Quốc, CLB  HAGL được hy vọng sẽ giành điểm trong chuyến làm khách của Quảng Nam FC chiều nay. Nếu làm được điều này, cuộc đua giành chức vô địch mùa giải năm nay sẽ tiếp tục diễn ra hấp dẫn và kịch tính.

Thanh Long (TTVN)
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X