Thứ Hai, 08/07/2024Mới nhất
Zalo

QNK Quảng Nam vs HAGL (16h30 15/7): Phá bỏ lời nguyền

Thứ Tư 15/07/2015 07:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thầy trò HLV Graechen đã trải qua 10 trận liên tiếp không thắng, một thành tích thật sự đáng thất vọng. Thế nhưng với những gì đang thể hiện thì Công Phượng và các đồng đội có đủ khả năng đá phá bởi lời nguyền trong trận QNK Quảng Nam vs HAGL vào chiều nay.

Trước trận QNK Quảng Nam vs HAGL tại vòng 15 V-League 2015, đội bóng trẻ phố Núi đã trải qua chuỗi trận hết sức thất vọng với 10 trận chỉ biết hòa và thua. Nếu tính cả 2 trận tại Cúp Quốc gia 2015, “chuỗi ngày đau khổ” của thầy trò HLV Graechen đã lên tới con số 12 (thua 7, hòa 5). Nói thế không có nghĩa là “đám trẻ” nhà bầu Đức đang thi đấu kém mà ngược lại họ đang tiến bộ không ngừng qua từng vòng đấu. Vào thứ 7 vừa qua, HAGL đã chứng tỏ họ không phải đối thủ dễ chơi khi chơi lấn lướt đội nhì bảng Thanh Hóa ngay trên sân khách. Thầy trò HLV Graechen chỉ chịu thua với 1 quả phạt đền và 1 bàn thắng gây tranh cãi của Đình Tùng ở cuối trận. Trước đó tại vòng 14, Công Phượng và các đồng đội cũng đã có màn trình diễn ấn tượng trước Hải Phòng, chỉ tiếc rằng sự non kém về kinh nghiệm khiến họ đánh rơi 3 điểm.

HAGL vẫn chưa thể “phá dớp”, nhưng không thể phủ nhận nếu vẫn chơi tốt như 2 vòng gần đây thì việc thầy trò HLV giành chiến thắng trong trận QNK Quảng Nam vs HAGL là điều không quá bất ngờ. Nên nhớ, đội bóng xứ Quảng cũng là 1 đội bóng không được đánh giá cao về chuyên môn lẫn kinh nghiệm. Bản thân HLV Hoàng Văn Phúc cũng chưa có nhiều trải nghiệm ở V-League hơn Graechen. Vì thế trận đấu vào chiều nay hứa hẹn hết sức cân bằng và kịch tính. Tất nhiên với những tố chất bài bản và những cá nhân có khả năng gây đột biết cao thì đội bóng phố Núi vẫn có đôi chút lợi thế so với đội chủ nhà. QNK Quảng Nam có cặp tiền đạo ngoại

Patiyo, Suleiman nhưng không quá xuất sắc. 2 vị trí quan trọng ở khu vực giữa sân là Huy Hùng và Thanh Hưng lại đang đánh mất phong độ tốt nhất của mình. Vì thế ông Hoàng Văn Phúc cũng không có nhiều vũ khí để bước vào trận đánh với Graechen ở vòng 16 này.

16h30 157 QNK Quang Nam vs HAGL vong 16 V-League 2015 hinh anh

HAGL hoàn toàn có khả năng giành chiến thắng trên sân của QNK Quảng Nam

Thực tế sau 15 vòng đấu tại V-League 2015,

QNK Quảng Nam vs HAGL đang xếp khá gần nhau trên BXH. Đội bóng phố Núi ngụp lặn ở khu vực nguy hiểm suốt từ đầu mùa với 10 điểm, tuy nhiên đại diện xứ Quảng cũng không khá hơn với 14 điểm cùng vị trí thứ 11. Trên lý thuyết, sau trận hòa trước người anh em Hà Nội T&T thì thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc cũng đã chính thức bước vào cuộc chiến trụ hạng với HAGL, Cần Thơ và Đồng Nai. Đây được coi là 4 cái tên sẽ được “đóng khung” trong diện có khả năng xuống chơi ở Hạng Nhất 2016. Vì lý do này trận cuộc đấu vào chiều nay trên sân Tam Kỳ cũng có ý nghĩa không khác gì 1 trận chung kết ngược thật sự. Chắc chắn 2 đội sẽ lại phải đá với hơn 100% sức lực để giành trọn 3 điểm, tránh xa khu vực cầm đèn đỏ.

Trước trận quyết đấu QNK Quảng Nam vs HAGL vào chiều nay thì mỗi đội đều có nỗi lo riêng. Về phía đội khách là sự vắng mặt của trung vệ Franklin do bị treo giò cùng hàng loạt trụ cột vẫn đang dưỡng thương như Văn Toàn, Hoàng Thiên, Đức Lương. Tuy nhiên xét về lối chơi thì tính ổn định của đội bóng phố Núi là tốt hơn QNK Quảng Nam rất nhiều. Vào thứ 7 vừa qua trong trận đấu với Hà Nội T&T, dù dẫn trước 2 bàn trong nửa đầu hiệp 1 nhưng thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc không biết cách giữ được chiến thắng. Sự lỏng lẻo của hàng thủ cũng đang là 1 nỗi lo không nhỏ của đội chủ sân Tam Kỳ khi thủ thành Văn Cường đã phải vào lưới nhặt bóng tới 10 lần trong 4 trận gần đây. Tử huyệt hàng thủ QNK Quảng Nam càng trở nên mỏng manh hơn khi hậu vệ Ngọc Nguyên vắng mặt ở trận này vì thẻ phạt. Vì thế mới nói, HAGL hoàn toàn có khả năng phá dớp 10 trận không thắng ở vòng này, bất chấp việc phải thi đấu trên sân của QNK Quảng Nam.

Đội hình dự kiến

QNK Quảng Nam: Văn Cường, Cao Cường, Văn Hậu, Huy Hùng, Văn Quân, Hoàng Vissai, Thanh Trung, Minh Tuấn, Thanh Hưng, Patiyo, Suleiman.

HAGL: Minh Nhựt, Tiến Dũng, Đông Triều, Văn Thanh, Thanh Tùng, Minh Vương, Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Sơn, Công Phượng, Moussa.

Dự đoán: 1-2

Video lượt đi HAGL 2-2 QNK Quảng Nam ở vòng 12 V-League 2015


Doãn Công

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X