Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

QNK Quảng Nam bất phân thắng bại cùng Hải Phòng

Thứ Bảy 25/01/2014 21:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội bóng xứ Quảng đã đứng dậy sau cú ngã trên sân Vinh để thi đấu tốt hơn nhưng họ không thể tận dụng thành công lợi thế sân nhà để giành chiến thắng. Dẫu sao, kết quả hòa 1-1 với V.Hải Phòng cũng không khiến khán giả Tam Kỳ thất vọng.

QNK.QN (áo vàng) không thể giành trọn 3 điểm trên sân nhà
QNK.QN (áo vàng) không thể giành trọn 3 điểm trên sân nhà

Đây là trận đấu cuối cùng của năm Quý Tỵ trước khi V-League nghỉ Tết nên tâm lý cả chủ lẫn khách đều muốn thắng để có quà. Có lẽ chính vì lẽ đó mà cầu thủ đôi bên nhập cuộc đầy thận trọng. Trong 45 phút đầu tiên của trận đấu, cầu thủ hai bên không có nhiều pha tấn công ấn tượng mà thay vào đó là những tình huống tranh chấp quyết liệt, thậm chí xảy ra liên tiếp những pha phạm lỗi quá mức cần thiết.

Một trong những tình huống va chạm quá quyết liệt đã khiến hai bên chịu cảnh thiệt quân khi. Bên phía Hải Phòng, tiền đạo Lucas nhận thẻ đỏ, còn hậu vệ Hoàng Đức của chủ nhà cũng bị trọng tài tước quyền thi đấu. Trận đấu thực sự đáng xem hơn ở hiệp hai khi chủ lẫn khách chú tâm vào chuyên môn, tổ chức tấn công thay vì những pha phạm lỗi liên tục.

Trong thế trận khá cân bằng, V.Hải Phòng bất ngờ vượt lên dẫn trước do công của Đình Tùng. Trong tình huống lập công này, tiền đạo gốc Thanh Hóa đã có cú đá phạt hàng rào đẹp mắt. Tuy nhiên không lâu sau đó, QNK.Quảng Nam đã đưa trận đấu trở về vạch xuất phát. Trong một phan dàn xếp tấn công bên cánh phải ở phút 66, tiền vệ Đinh Thanh Trung đi bóng vượt qua sự truy cản của hậu vệ Hải Phòng rồi thực hiện cú khứa lòng vào góc xa làm bó tay thủ môn Nguyễn Thanh Thắng, gỡ hòa 1-1.

Cởi bỏ được tâm lý, QNK.Quảng Nam chơi hưng phấn. Những đợt tổ chức tấn công của đội bóng xứ Quảng khá đường nét. Tuy nhiên, Hải Phòng với lực lượng đồng đều và chất lượng đã thể hiện được bản lĩnh khi đã hóa giải thành công những tình huống hãm thành của chủ nhà. Không những thế, V.Hải Phòng còn liên tục đe dọa khung thành chủ nhà. Đáng chú ý là tình huống đệm bóng đi chệch cột dọc của hậu vệ Đào Văn Phong sau đường chuyền chính xác từ tiền đạo Quang Hải ở phút 85.

Ở phút bù giờ, tình huống lao ra cản phá Fagan thiếu chính xác của Ngọc Tú bên phía chủ nhà đã gây tranh cãi khi trọng tài Trần Trung Hiếu xua tay không thổi penalty cho đội khách. Trận đấu khép lại với tỷ số 1-1. Có thể nói, dù không hoàn thành mục tiêu chiến thắng nhưng một trận hòa đã phần nào làm hài lòng cả chủ lẫn khách.

Theo Dân Trí

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X