Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

QBV Việt Nam 2016: Có Trọng Hoàng, không Xuân Trường

Thứ Sáu 09/12/2016 14:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sáng nay, BTC QBV Việt Nam 2016 đã công bố các ứng viên cho danh hiệu này.
 

QBV Viet Nam 2016 Co Trong Hoang, khong Xuan Truong hinh anh
Xuân Trường không có tên trong danh sách đề cử

Năm qua là một năm đầy sự kiện của bóng đá Việt Nam. Một năm mà chúng ta đã có được những thành tích vang dội tại đấu trường quốc tế. U16 Việt Nam lọt vào tứ kết giải châu Á, U19 Việt Nam giành vé dự World Cup, Futsal Việt Nam lọt vào vòng 1/8 của giải thế giới. Tuy nhiên vết gợn buồn là ĐT Việt Nam lại thất bại tại AFF Cup 2016.

Một chi tiết đáng chú ý là danh hiệu QBV Việt Nam chỉ dành cho các cầu thủ đang thi đấu trong nước và khoác áo ĐTQG. Vì thế đa số ứng viên đều là những thành viên vừa dự AFF Cup 2016. Những cầu thủ gây thất vọng như Trọng Hoàng, Nguyên Mạnh đều có mặt. Trong khi đó bộ ba Tuấn Anh, Xuân Trường, Công Phượng không có mặt trong đề cử vì thi đấu tại nước ngoài.

Những sai lầm cơ bản của HLV Hữu Thắng tại AFF Cup 2016
Bóng đá Việt Nam đang trên đà phát triển với những thành tích của các đội tuyển trẻ cũng như Futsal. Tuy nhiên những quyết định sai lầm của HLV Hữu Thắng đã...

Ngoài những trường hợp trên thì còn 3 cái tên đã thi đấu tốt ở mùa giải 2016 nhưng không lọt vào danh sách giành QBV là Ngọc Hải, Văn Quyết và Samson. Ngọc Hải, Văn Quyết nhận án kỷ luật trong quá trình thi đấu còn Samson dù giúp Hà Nội T&T lên ngôi vô địch V-League 2016 nhưng lại không được gọi vào ĐT Việt Nam.

Tại giải thưởng QBV 2016 sẽ có thêm những hạng mục mới, đó là QBV dành cho môn Futsal. Tại hạng mục cầu thủ trẻ xuất sắc nhất, Văn Toàn, Văn Thanh sẽ phải cạnh tranh khốc liệt với những trụ cột của U19 Việt Nam đã tạo nên chiến tích tại VCK U19 châu Á 2016.

Danh sách ứng viên cho danh hiệu QBV Việt Nam 2016

Công Vinh, Trọng Hoàng (Bình Dương), Thành Lương (Hà Nội T&T), Văn Thanh, Văn Toàn (HAGL), Vũ Minh Tuấn, Nghiêm Xuân Tú (Than Quảng Ninh), Nguyên Mạnh (SLNA) Hoàng Đình Tùng, Lê Văn Thắng (Hải Phòng), Đinh Thanh Trung (Quảng Nm), Hoàng Thịnh (Thanh Hoá).
 


A.T (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X