Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

QBV Việt Nam 2014: Cuộc "nội chiến" nhà bầu Hiển?

Thứ Ba 07/04/2015 08:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sáng 7/4, những ứng viên lọt vào danh sách cuối cùng của giải thưởng QBV 2014 do báo SGGP tổ chức sẽ được công bố. Và với những thành tích ấn tượng suốt năm qua, cả Thành Lương lẫn Văn Quyết đang tràn trề cơ hội trở thành chủ nhân của giải thưởng danh giá QBV nam. Bởi thế, đây có thể được coi như một cuộc "nội chiến" trong lòng đội bóng của bầu Hiển...

Theo nhiều nguồn tin khác nhau, ở danh sách 3 ứng viên lọt vào VCK để chọn ra chủ nhân của giải thưởng QBV nam 2014, HN.T&T đã chiếm tới 2 cái tên như đã nói là Lương "dị" và Quyết "rừng". Cũng không khác nhiều những lần tổ chức trước đó, cuộc đua đến danh hiệu cao quý nhất của giải thưởng năm nay được coi khá khốc liệt khi cả 2 tiền vệ thuộc biên chế đội bóng của bầu Hiển đều có cơ hội đoạt bóng vàng.

QBV Viet Nam 2014 Cuoc noi chien nha bau Hien hinh anh
Thành Lương rộng cửa đoạt danh hiệu cao quý

Trong năm qua, những gì mà Thành Lương để lại là khá lớn khi đóng một vị trí quan trọng trong hành trình của ĐTQG lọt vào bán kết AFF cup bằng một phong độ chói sáng. Và hẳn nhiên, với những người hâm mộ bóng đá nước nhà ít ai có thể quên siêu phẩm mà Lương "dị" tạo ra trong chiến thắng 3-1 của ĐTVN trước Philippines tại AFF cup.

Không chỉ biết ghi bàn, vai trò Thành Lương trong lối chơi của đội tuyển dưới thời HLV Miura là rất lớn. Gần như có thể nói, tiền vệ này chính là mắt xích quan trọng nhất của ĐTQG tại AFF cup 2014. Cũng ở mùa giải 2014, Lương "dị" cũng đóng góp quan trọng vào vị trí á quân của HN.T&T. Ngoài ra, tiền vệ này cũng đã lọt vào danh sách đề cử cuối cùng cho giải thưởng Fairplay.

Tương tự như thành tích của người đàn anh cùng CLB, Văn Quyết cũng đã có một năm khá mỹ mãn trên phương diện nghề nghiệp khi cũng đóng vai trò quan trọng trong màu áo ĐQTG. Và cũng chẳng khác gì so với Thành Lương, Quyết "rừng" cũng đã để lại dấu ấn đậm nét trong lòng người hâm mộ bằng những bàn thắng được coi như siêu phẩm tại AFF cup hay V-League.

Thành tích tương đồng, cùng là những cầu thủ quan trọng ở CLB lẫn ĐQTG cả Thành Lương lẫn Văn Quyết đang là những ứng viên sáng giá nhất cho giải thưởng QBV 2014. Gần như chắc chắn, danh hiệu cao quý này do báo SGGP tổ chức sẽ thuộc về 1 trong 2 cái tên sáng giá nhất, và cũng được bầu Hiển "yêu" nhất trong đội bóng của mình.

Đây sẽ là một cuộc chiến vô cùng thú vị giữa Thành Lương - Văn Quyết. Và như đã nói, ai đăng quang cũng là rất xứng đáng với tất cả những gì đã đóng góp cho bóng đá nước nhà, cho CLB trong năm qua. Nếu như Lương "dị" thắng giải, tiền vệ này sẽ sánh ngang thành tích của Huỳnh Đức, Công Vinh với hattrick QBV Việt Nam, và nếu Văn Quyết chiến thắng ở cuộc chiến này thì đây là lần đầu cầu thủ này "ẵm" bóng Vàng sau 2 lần đoạt giải thưởng cầu thủ trẻ xuất sắc nhất...

Xem thêm bóng đá Viêt Nam mới nhất
Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X