Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

QBV Nguyễn Hồng Sơn: Lứa cầu thủ này quá xuất sắc!

Thứ Ba 23/01/2018 19:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo lời chia sẻ của cựu danh thủ lừng danh một thời của bóng đá Việt Nam Nguyễn Hồng Sơn thì lứa cầu thủ U23 Việt Nam hiện tại quá đặc biệt.

 

Chiều 23/1, U23 Việt Nam đã tạo cơn địa chấn cực lớn tại châu Á khi 'quật ngã' ƯCV vô địch U23 Qatar để giành vé vào chơi trận chung kết. Đây là điều vô tiền, khoắng hậu mà bóng đá Việt Nam làm được trong lịch sử, nhất là ở cấp độ châu lục. Và điều này đã giúp họ nhận được nhiều lời khen của giới truyền thông và NHM. 

QBV Nguyen Hong Son Lua cau thu nay qua xuat sac! hinh anh
Hồng Sơn ngợi khen lứa U23 Việt Nam hiện tại là quá xuất chúng

Trong một chia sẻ mới nhất trên VnExpress, cựu danh thủ Nguyễn Hồng Sơn thừa nhận lứa cầu thủ này của nước nhà là quá đặc biệt. Quả bóng vàng Việt Nam 1998 và 2000 chia sẻ: “Kể từ khi tôi bắt đầu xem bóng đá thì đây là trận đấu cảm xúc nhất. Trận thắng Iraq ở tứ kết đã hay rồi, trận bán kết này lại còn hơn hay. Quá kịch tính. U23 Việt Nam đã tiến rất xa so với lứa của chúng tôi. Họ có kỹ, chiến thuật tốt, tinh thần thi đấu lỳ lợm, khả năng phối hợp nhuần nhuyễn... Họ thực sự là thế hệ vàng mới”.

Không chỉ khen ngợi năng lực các tuyển thủ U23 Việt Nam, Hồng Sơn cũng thừa nhận khả năng cầm quân của HLV Park Hang Seo là quá đặc biệt. Ông rất biết cách nhìn người và sử dụng chiến thuật hợp lý. Điều này đã có ảnh hưởng lớn nhất tới thành công chung của toàn đội.

“Ông ấy đã lột xác đội không thể tin nổi. Ông ấy đọc trận đấu quá tốt, thực hiện các sự thay đổi nhân sự chuẩn xác và mang lại hiệu quả”, cựu tuyển thủ Nguyễn Hồng Sơn tâm sự.

Với chiến thắng lịch sử này, U23 Việt Nam sẽ tham dự trận chung kết U23 châu Á 2018 gặp đội thắng trong trận bán kết còn lại giữa Hàn Quốc và Uzbekistan. Trận CK sẽ diễn ra lúc 15h00 ngày 27/1. Mong bạn đọc chú ý đón xem.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Highlight U23 Viet Nam vs U23 Qatar

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X