Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

QBV Dương Hồng Sơn rời ghế nóng Quảng Nam 

Thứ Ba 02/08/2022 17:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một diễn biến mới đây, HLV Dương Hồng Sơn đã bất ngờ đệ đơn từ chức lên BLĐ Quảng Nam khi mà giải hạng Nhất vẫn chưa đá hết lượt đi.

HLV Dương Hồng Sơn lên thay Nguyễn Thành Công dẫn dắt CLB Quảng Nam vào đầu tháng 4/2021. Thời điểm đó đội bóng chủ sân Tam Kỳ đang chơi khá bết bát buộc BLĐ đội bóng phải làm mới vị trí HLV trưởng.

Trong quá khứ, ông Dương Hồng Sơn từng giúp đội Phú Thọ lên chơi hạng Nhất ở mùa giải 2020 nên được Quảng Nam tin tưởng. Thậm chí, Dương Hồng Sơn còn được cân nhắc cho vị trí huấn luyện viên trưởng Hà Nội FC.

HLV Duong Hong Son chia tay CLB Phu Tho
HLV Dương Hồng Sơn chia tay CLB Quảng Nam.

Tuy nhiên nhà vô địch AFF Cup 2008 đã không thể mang tới thành công cho bóng đá xứ Quảng trong suốt một năm gắn bó. Chính vì thế, vị này đã quyết định nói lời chia tay để đội bóng thay đổi thành tích.

Lời chia tay đã được vị danh thủ từng giành danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam năm 2008 chia sẻ với Zing: "Tôi xin nghỉ vì đội có thành tích không tốt, để người khác làm để. Tôi thấy mình không đem lại may mắn cho CLB Quảng Nam lúc này".

Trên BXH hiện tại, CLB Quảng Nam đang đứng thứ 6 với 13 điểm và kém đội dẫn đầu đến 6 điểm. Việc này được cho là chưa đúng với kỳ vọng về lực lượng của CLB.

Theo tìm hiểu, người thay thế ông Dương Hồng Sơn sẽ là HLV Văn Sỹ Sơn. Nhà cầm quân người Nghệ An được kỳ vọng giúp CLB xứ Quảng bắt kịp nhóm dẫn đầu và tìm một trong hai suất thăng hạng.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X