Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Qatar, Hàn Quốc hỗ trợ ĐT Việt Nam chinh phục AFF Cup và Asian Cup 2019

Thứ Ba 12/06/2018 08:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
LĐBĐ Việt Nam VFF mới đây đã đạt được thỏa thuận với các LĐBĐ Hàn Quốc, Qatar về việc cùng phối hợp thực hiện các chuyến tập huấn cho ĐT Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup và xa hơn là Asian Cup 2019.

ĐT Việt Nam sẽ có hai chuyến tập huấn quan trọng tại Hàn Quốc và Qatar 

Vào cuối năm nay, ĐT Việt Nam sẽ bước vào chinh phục giải vô địch ĐNÁ AFF Suzuki Cup 2018, sau giải đấu này chỉ một tháng, thầy trò Park Hang Seo sẽ tiếp tục lên đường sang UAE để tham dự VCK châu Á Asian Cup 2019.

Để chuẩn bị tốt cho hai giải đấu lớn này, mới đây VFF đã nhận được sự đồng thuận của các đối tác Hàn Quốc và Qatar trong việc hỗ trợ tối đa cho ĐT Việt Nam khi bay sang tập huấn tại 2 quốc gia này.

DT Viet Nam
ĐT Việt Nam sẽ có hai chuyến tập huấn quan trọng tại Hàn Quốc và Qatar

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ có mặt tại trung tâm tập huấn quốc gia Paju (Trung tâm tập huấn lớn nhất Hàn Quốc) để tập luyện và thi đấu cọ xát với 3 “quân xanh” chất lượng do LĐBĐ Hàn Quốc sắp xếp. Chuyến tập huấn này sẽ kéo dài từ ngày 17/10 đến 28/10, trước khi ĐT Việt Nam chính thức bước vào chinh phục chức vô địch AFF Cup.

Bên cạnh đó, LĐBĐ Qatar cũng đã gật đầu đồng ý cho thầy trò Park Hang Seo có một chuyến tập huấn tại đây vào đầu tháng 1/2019, nhằm giúp các cầu thủ Việt Nam có thể thích nghi dần với múi giờ, khí hậu, nhiệt độ trước khi sang U.A.E dự Asian Cup.

Đây cũng là dịp để các cầu thủ trẻ của Qatar có dịp tái đấu lứa Công Phượng, Xuân Trường sau thất bại ở trận bán kết U23 châu Á vừa qua. Điều này cũng sẽ giúp thầy Park hoàn thiện những mảnh ghép cuối cùng trước khi bước vào tranh tài tại đấu trường châu lục.

Bên cạnh việc giúp ĐT Việt Nam tập huấn tại đây, LĐBĐ Qatar cũng khẳng định kế hoạch sẽ mời ĐT U19 Việt Nam sang tham dự giải Tứ hùng trước khi di chuyển sang Indonesia tham dự VCK U19 Châu Á 2018. Đây là niềm vinh dự cho thấy năng lực bóng đá của các cầu thủ trẻ Việt Nam đã được cải thiện trong mắt bạn bè châu lục sau khi thầy trò Hoàng Anh Tuấn vào bán kết U19 châu Á để có vé tham dự U20 World Cup.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X