Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

PVF "xuất khẩu" thêm cầu thủ sang SHB Đà Nẵng

Chủ Nhật 24/12/2017 20:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Từ thành công của Hà Đức Chinh, CLB SHB Đà Nẵng đã quyết định sử dụng thêm nhiều cầu thủ trẻ trưởng thành từ lò đào tạo PVF.
  

PVF xuat khau them cau thu sang SHB Da Nang hinh anh
SHB Đà Nẵng tiếp tục chiêu mộ những tài năng trẻ từ lò PVF

Ở mùa bóng trước, CLB SHB Đà Nẵng đã ký hợp đồng với 5 cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo PVF là Thanh Thịnh, Việt Anh, Tiến Dụng, Trọng Hóa và Đức Chinh. Nhìn chung, những bản hợp đồng mang về từ PVF đều thi đấu thành công tại đội bóng sông Hàn. Mùa giải vừa rồi, Đức Chinh trở thành cây săn bàn số 1 của SHB Đà Nẵng với 7 pha lập công. Con số này còn cao hơn cả Đỗ Merlo - “cỗ máy săn bàn hủy diệt” của đội bóng nhiều năm qua. Trong khi đó Tiến Dụng được tướng Đức đánh giá hiệu quả không kém gì đội trưởng kinh nghiệm Minh Tâm.

Từ những thành công này, mới đây SHB Đà Nẵng tiếp tục liên hệ và đạt thỏa thuận chiêu mộ thêm những ngôi sao trẻ từ PVF theo dạng cho mượn. Theo nhiều nguồn tin, CLB SHB Đà Nẵng đã đạt thỏa thuận chiêu mộ ít nhất 3 sao trẻ PVF thuộc khóa 2. Trong đó, ấn tượng nhất là tuyển thủ quốc gia U19 Việt Nam Liễu Quang Vinh. Cầu thủ chạy cánh trái sinh năm 1999 đến từ Sóc Trăng. Trong khi hai người còn lại cũng khá quen mặt những người hâm mộ PVF là thủ môn Phan Văn Biểu và tiền đạo Lê Văn Điệp.

Lịch thi đấu đội tuyển U23 Việt Nam ở VCK U23 Châu Á 2018
Lịch thi đấu ngày giờ và link xem trực tiếp các trận đấu của U23 Việt Nam tại vòng bảng vòng chung kết U23 Châu Á AFC Championship 2018

Cũng liên quan đến SHB Đà Nẵng, sau khi HLV Lê Huỳnh Đức bất ngờ đưa ra lá đơn từ chức, lúc này chiếc ghế HLV trưởng của CLB vẫn đang vắng chủ. Do vậy BLĐ đội bóng sông Hàn cũng đang gấp rút tìm kiếm người thay thế. Theo những thông tin được biết, ứng cử viên số 1 đó là HLV Đào Quang Hùng - chuyên gia đóng thế ở vị trí quản lý đội bóng.

Còn nhớ, ở mùa bóng 2015, khi đội bóng sông Hàn đang trong cơn bĩ cực dưới thời cựu danh thủ Lê Huỳnh Đức thì phó tướng họ Đào đã giúp SHB Đà Nẵng chấm dứt chuỗi 5 trận thất bại liên tiếp bằng một chiến thắng 2-0 trước Hải Phòng và trận hoà 1-1 trước người anh em Quảng Nam.

Thanh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X