Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

PVF hợp tác toàn diện với đội bóng hàng đầu Nhật Bản

Thứ Ba 29/12/2015 14:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Quỹ đầu tư và phát triển tài năng bóng đá Việt Nam (PVF) chuẩn bị ký biên bản hợp tác toàn diện với CLB nổi tiếng Gamba Osaka của Nhật Bản.

PVF hop tac toan dien voi doi bong hang dau Nhat Ban hinh anh
PVF sẽ kết hợp với Gamba Osaka

Nằm trong quá trình hợp tác giữa bóng đá Việt Nam và bóng đá Nhật Bản, PVF sẽ có chương trình hợp tác toàn diện với CLB lừng danh Gamba Osaka của xứ mặt trời mọc. Hai bên sẽ chính thức ký vào biên bản hợp tác lâu dài trong ít ngày tới.

Nội dung hợp tác giữa PVF và Gamba Osaka sẽ nằm trong 3 vấn đề sau: 1- CLB Gamba Osaka sẽ gửi HLV qua giúp đỡ PVF huấn luyện theo phương pháp của bóng đá Nhật Bản; 2- Gamba Osaka sẽ tiếp nhận một số cầu thủ xuất sắc của PVF qua đào tạo ngắn hạn và dài hạn tại các đội trẻ của CLB; 3- Hai bên sẽ hỗ trợ lẫn nhau trong việc sắp xếp các chuyến tập huấn của đối tác tại cơ sở của mình.

Đào tạo trẻ (kỳ 2): Làm bóng đá bằng mọi giá!
Với rất nhiều người, kể cả những nhà quản lý có chuyên môn thì vực dậy bóng đá Việt Nam bằng cách nào vẫn là một câu hỏi cực kỳ khó. Trong kỳ 2 Đào tạo trẻ lần...

Lãnh đạo PVF rất coi trọng quá trình hợp tác với Gamba Osaka bởi sẽ học tập được rất nhiều phương pháp làm bóng đã cũng như đào tạo trẻ. Các HLV của PVF sẽ được tiếp cận thêm những giáo án khoa học, tỉ mỉ mà người Nhật đã làm ra. Điều này sẽ giúp bóng đá Việt Nam ngày càng chuyên nghiệp hơn theo đúng khuôn mẫu đi theo mô hình của xứ mặt trời mọc.

Trong tháng 12 này, Gamba Osaka đã cử 2 đội U16 và U17 sang thi đấu giao hữu với PVF nhằm thắt chặt tình đoàn kết giữa 2 bên. Trong trận giao hữu giữa U16 PVF gặp U16 Gamba Osaka thì hai đội đã hòa 1-1. Còn trong cuộc chạm trán ở lứa U17 thì đội bóng thành phố Hồ Chí Minh đã thắng với tỷ số 3-1.

Việc hợp tác với Gamba Osaka vừa giúp PVF nâng cao khả năng đào tạo cầu thủ trẻ mà còn tiếp cận nền bóng đá hàng đầu châu lục. Bởi CLB Gamba Osaka là một ông lớn thật sự khi 2 lần vô địch J-League 1, 1 lần vô địch AFC Champions League và thậm chí đã giành giải 3 tại FIFA Club World Cup.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X