Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

PVF điều thầy xịn cầm quân ở giải U21 Quốc gia 2017

Thứ Hai 27/11/2017 15:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lò PVF mới đây đã cử một HLV ngoại để dẫn dắt U21 PVF chinh phục giải quốc gia sẽ bắt đầu khởi tranh từ chiều mai 28/11.

             

Với việc nhà ĐKVĐ Hà Nội đã phải dừng bước ngay từ vòng loại, năm nay U21 PVF đang đặt mục tiêu vô địch giải U21 toàn quốc năm 2017. Tham vọng trên đã được thể hiện rõ khi mới đây, trung tâm đào tạo này đã cử ông Andy Preece làm HLV trưởng tham dự giải đấu tổ chức ở Bình Dương sắp tới.

Trước giải đấu này, HLV Andy Preece đã cho biết: “Đây là lần đầu tiên tôi có cơ hội tham dự một giải đấu ở Việt Nam. Đây là điều rất tuyệt vời vì đội ngũ của chúng tôi gồm rất nhiều cầu thủ trẻ. Giải U21 năm nay là cơ hội rất tốt để các cầu thủ trẻ phát triển trong tương lai. Đây cũng là thời cơ để chúng tôi tìm hiểu những cầu thủ giỏi nhất cho bóng đá Việt Nam".

PVF dieu thay xin cam quan o giai U21 Quoc gia 2017 hinh anh
HLV Andy Preece dẫn dắt U21 PVF

Nhà cầm quân này cũng dành lời khen cho chất lượng cầu thủ của lò PVF khi chứng kiến đội U15 của trung tâm này đánh bại U15 Stoke City ở giải tứ hùng diễn ra ở tuần trước. Tuy vậy, ông nhấn mạnh các cầu thủ trẻ cần được định hướng và phải nỗ lực trau dồi kinh nghiệm, tài năng để có thể trở thành một ngôi sao trong tương lai.

U21 PVF năm nay được đánh giá là ứng viên rất nặng ký cho ngôi vô địch. Đội bóng có đại bản doanh tại Văn Giang, Hưng Yên đang sở hữu một đội hình hứa hẹn, vừa trưởng thành với 6 cầu thủ U20 Việt Nam từng tham dự VCK U20 World Cup vừa qua tại Hàn Quốc như Hồ Minh Dĩ, Đỗ Thanh Thịnh, Hà Đức Chinh,... cùng các cầu thủ đang là trụ cột ở đội U19 Việt Nam hiện tại. Với sự quy tụ những gương mặt trẻ đầy tài năng, rõ ràng PVF có cơ sở để mơ tới chức vô địch.

U21 PVF nằm ở bảng A cùng SLNA, An Giang và chủ nhà Bình Dương. Nếu đứng ở một trong hai vị trí dẫn đầu khi vòng bảng khép lại thầy trò Andy Preece sẽ tiến vào bán kết gặp một trong 4 đối thủ ở bảng B gồm Thiên Huế, Viettel, HAGL, Đồng Tháp.  

VCK U21 Quốc gia năm nay diễn ra từ ngày 28/11 đến 7/12 trên sân Gò Đậu (Bình Dương). Đây sẽ là cơ hội để các cầu thủ trẻ trổ hết tài năng qua đó tạo dấu ấn và kiếm một cơ hội góp mặt trong đội U21 Việt Nam thi đấu ở giải U21 Quốc tế 2017 vào cuối tháng 12 tới.

Thanh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X