Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

PVF ra mắt tân giám đốc kỹ thuật là thầy cũ của De Bruyne, Lukaku

Thứ Ba 02/06/2020 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang chủ của PVF mới đây đã chính thức thông báo về gương mặt sẽ đảm nhiệm vị trí GĐKT của trung tâm này, thay thế cho HLV Philippe Troussier.

Trước việc HLV Philippe Troussier đang phải phụ trách ĐT U19 Việt Nam chuẩn bị cho VCK U19 châu Á 2020, PVF mới đây đã chính thức chiêu mộ một vị giám đốc kỹ thuật mới để về giúp phát triển đào tạo trẻ tại trung tâm này.

PVF có giám đốc kỹ thuật mới thay thế HLV Philippe Troussier hình ảnh
Cựu GĐKT LĐBĐ Úc Eric Abrams chính thức nhận việc tại PVF

Theo đó, HLV người Bỉ Eric Abrams đã được PVF lựa chọn để thay thế ông Troussier. Ông Eric Abrams được đánh giá là một vị chuyên gia giàu kinh nghiệm khi đã có 26 năm làm việc trong lĩnh vực huấn luyện, với hơn 10 năm huấn luyện các đội tuyển U15 và U17 của Bỉ.

Vị này cũng chính là người đã có công sức tạo ra lứa cầu thủ xuất chúng của bóng đá Bỉ hiện tại với những ngôi sao như De Bruyne, Lukaku hay Courtois.

Sau đó HLV Eric Abrams đã đến châu Á làm việc và từng giúp đội U15 Al Ahli giành chức vô địch King’s Cup Ả Rập Xê Út (2013 – 2014), trước khi có 4 năm gắn bó với Liên đoàn bóng đá Australia ở vị trí giám đốc kỹ thuật.

Gần đây nhất, ông Eric Abrams đã đảm nhiệm chức vụ Giám đốc Kỹ thuật Liên đoàn bóng đá Myanmar trong khoảng thời gian gần 2 năm.

Với việc HLV Eric Abrams trở thành tân GĐKT PVF, ông Philippe Troussier sẽ trở thành Cố vấn kỹ thuật của trung tâm này. Như vậy vị cựu HLV ĐT Nhật Bản vẫn sẽ có những đóng góp cho lò đào tạo này bên cạnh việc tập trung làm nhiệm vụ ở đội U19 Việt Nam.

HLV Troussier: U19 Việt Nam đã sẵn sàng chinh phục vòng loại U19 châu Á 2020
Trong buổi họp báo Vòng loại U19 châu Á 2020 diễn ra tại TP.HCM sáng 5/11, HLV Philippe Trousier nhấn mạnh ông và các học trò đã có sự chuẩn bị tốt để đương...
ĐT U19 Việt Nam có thể rơi vào bảng đấu cực khó ở VCK châu Á
Thầy trò HLV Philippe Troussier có thể sẽ rơi vào một bảng đấu cực khó tại VCK U19 châu Á 2020 nếu nằm chung bảng với các ‘ông lớn’.
HLV Troussier phủ nhận tin đồn được mời làm GĐKT VFF
HLV trưởng ĐT U19 Việt Nam Philippe Troussier khẳng định chưa nhận được bất cứ lời đề nghị nào từ phía LĐBĐ Việt Nam về việc ngồi vào chiếc ghế GĐKT.

Minh Long


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X