Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Bồ Đào Nha quyết cải thiện một điều của PVF-CAND trước mùa bóng mới

Thứ Ba 20/08/2024 22:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiều 20/8, CLB bóng đá PVF-CAND tổ chức lễ xuất quân mùa giải mới với quyết tâm thăng hạng. HLV Mauro Jeronimo cũng chỉ ra những điểm yếu cần khắc phục của toàn đội.

Mùa giải vừa qua, CLB PVF-CAND thất bại trong trận play-off giành quyền thăng hạng trước Hà Tĩnh, qua đó lần thứ 2 ngậm ngùi ở lại giải hạng Nhất. Trước mùa bóng này, CLB đã bổ sung những cái tên Trương Thái Hiếu, Nguyễn Văn Dũng, Nguyễn Huy Hùng, bộ đôi cầu thủ Việt kiều Ryan Hà, Martin Lò cùng với đó là sự trở lại của Trần Văn Hòa và Nguyễn Tiến Đỉnh.

Nói về sự chuẩn bị và mục tiêu cho mùa bóng mới, HLV Mauro Jeronimo bày tỏ: “2 mùa gần nhất, chúng tôi bằng điểm Quảng Nam nhưng thua đối đầu, mùa trước thi đấu playoff nhưng không thể vượt qua Hà Tĩnh. 2 mùa như vậy đến gần vé lên hạng, đội không nhất thiết phải thay đổi quá nhiều, chỉ cần cải thiện vài chi tiết nhỏ. Các cầu thủ trẻ cũng trưởng thành lên nhiều.

HLV Mauro Jeronimo chia se truoc mua giai moi. anh: Trong Hieu
HLV Mauro Jeronimo chia sẻ trước mùa giải mới. Ảnh: Trọng Hiếu

Chúng tôi cần tập trung vào khả năng của mình. Các đối thủ cạnh tranh tăng cường nhiều cầu thủ, thay đổi gần như toàn bộ lực lượng, còn PVF-CAND hướng đến sự phát triển dài hơn. Chúng tôi đã làm việc với các cầu thủ một thời gian dài, xây dựng lực lượng bền vững, có tính kế thừa. Nếu có thể lên V.League, chúng tôi vẫn tiếp tục với lực lượng đó, thay vì thay đổi quá nhiều”.

Chiến lược gia sinh năm 1987 cũng chia sẻ về các tân binh: “Martin Lò, Ryan Hà và Huy Hùng hoà nhập tốt với đội. Chúng tôi mới có 2 tuần luyện tập trong tổng số 8 tuần chuẩn bị cho mùa giải mới. Đó là những cầu thủ chất lượng, bổ sung kinh nghiệm cho đội bóng để vượt qua những thời điểm khó khăn. Họ rất hợp lối chơi và sẽ đóng góp nhiều cho CLB trong mùa giải tới”.

Khi được hỏi sẽ tiếp tục đặt niềm tin vào cầu thủ trẻ, hay lựa chọn cầu thủ giàu kinh nghiệm, HLV Bồ Đào Nha đáp: “Chúng tôi không nhìn vào độ tuổi. Những cầu thủ tốt nhất sẽ thi đấu. Cá nhân nào thể hiện tốt nhất trong các buổi tập sẽ có cơ hội ra sân”.

HLV Mauro Jeronimo cũng chỉ ra yếu tố quan trọng để CLB PVF-CAND hướng đến thành công: “Mùa trước chúng tôi cần cải thiện thêm về khả năng dứt điểm trước khung thành. Hy vọng chúng tôi có thể đưa về những gương mặt mới giúp đội tiến bộ. Mỗi trận mùa giải qua, chúng tôi tạo ra trung bình 10 cơ hội dứt điểm. Điều quan trọng là cải thiện kỹ thuật để các cầu thủ đưa bóng vào lưới đối phương và cách duy nhất là thông qua các buổi tập để rèn sự hiệu quả trong khâu dứt điểm”.

Mùa giải mới của hạng Nhất quốc gia dự kiến khởi tranh vào cuối tháng 10. Hiện tại, BTC vẫn đang đau đầu vì nhiều CLB không có sự chuẩn bị tốt nhất, qua đó khiến công tác xây dựng lịch thi đấu cho mùa giải mới bị gián đoạn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X