Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

PVF-CAND mượn Văn Lâm bất thành

Thứ Tư 28/08/2024 15:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB PVF-CAND đã không nhận được phản hồi từ Thanh Niên TP.HCM về việc thủ thành Đặng Văn Lâm ở mùa giải 2024/25.

PVF-CAND mượn Văn Lâm bất thành

Theo đó, PVF-CAND được cho là đã gửi công văn để mượn thủ môn Đặng Văn Lâm cùng bốn cầu thủ khác của đội bóng Thanh niên TP.HCM. Tuy nhiên, việc đội bóng mới nổi thời gian qua không hồi đáp khiến công văn kể trên không còn giá trị hiệu lực. Điều này đồng nghĩa với việc thương vụ mượn Văn Lâm đổ bể.

Trước đó, sau khi mùa giải 2023/24 khép lại, CLB Thanh niên TP.HCM đã chiêu mộ thành công thủ môn Đặng Văn Lâm từ Bình Định. Đây là thương vụ chuyển nhượng bom tấn trong Hè 2024 với giá trị hợp đồng lên tới gần 30 tỷ đồng.

CLB Thanh nien TPHCM xac nhan chieu mo dang Van Lam
CLB Thanh niên TPHCM không phúc đáp công văn mượn Đặng Văn Lâm của PVF-CAND

Đáng nói, đội bóng hạng Nhất này được cho là đang cân nhắc cho một CLB tại thủ đô mượn Văn Lâm ở mùa giải tới. Ngoài ra, họ cũng có thể cho mượn thêm một số tân binh như Đỗ Văn Thuận hay Mạch Ngọc Hà.

Nếu có thể tiếp tục được chơi bóng ở đấu trường cao nhất, thủ môn Đặng Văn Lâm sẽ duy trì được phong độ trong cuộc đua tranh suất bắt chính tại ĐT Việt Nam, hướng đến ASEAN Cup 2024.

Nhiều khả năng, sau giải đấu lớn kể trên, thủ thành sinh năm 1993 sẽ thi đấu chính thức cho đội bóng hạng Nhất, Thanh niên TP.HCM.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X