Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

PVF-CAND đặt mục tiêu lên hạng mùa sau

Thứ Hai 28/08/2023 17:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiều 28/8 tại Hội trường PVF, CLB PVF-CAND đã tổng kết mùa giải 2023 để hướng đến hành trình phát triển mới.

Kết thúc mùa giải 2023 với vị trí đồng hạng ba Cúp Quốc gia và về nhì tại giải Hạng nhất Quốc gia, CLB PVF-CAND có thể nói đã có một mùa giải thành công. Đoàn quân của HLV Mauro Jeronimo đã chiến đấu đến vòng cuối cùng, giành 37 điểm sau 11 chiến thắng, hoà 4 trận và thua 3, bằng điểm với CLB Quảng Nam nhưng về nhì do thua chỉ số phụ.

Đội bóng tiếp tục giữ nguyên bộ khung là lứa cầu thủ trẻ sinh năm 2001-2005 trưởng thành từ Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ PVF – Bộ Công An. Lực lượng đội có độ tuổi trung bình 22.6, thuộc nhóm các đội có độ tuổi trẻ nhất mùa giải.

Huynh Cong den PVF-CAND
PVF-CAND tổng kết mùa giải 2023

Ngoài ra còn những thông số đáng chú ý như bất bại trên sân nhà với 6/9 chiến thắng, sở hữu hàng phòng ngự tốt nhất giải HNQG với chỉ 14 bàn thua/18 trận, có chuỗi 6 trận thắng liên tiếp. Cá nhân tiền đạo Nguyễn Thanh Nhàn có 10 bàn thắng, giành danh hiệu đồng – vua phá lưới.

HLV Mauro Jeronimo bày tỏ sự tiếc nuối: “Toàn đội đã có một mùa giải rất thành công, đã lọt vào vòng bán kết Cúp Quốc gia và kết thúc giải Hạng Nhất với số điểm bằng với đối thủ thăng hạng. Bình thường, con số 37 điểm là đủ để có tấm vé thăng hạng, chỉ tiếc với điều lệ giải năm nay, đội đã không thực hiện được ước nguyện đấy. Bất chấp mùa giải luôn có những giai đoạn thăng trầm, nhưng các cầu thủ vẫn thi đấu ổn định, minh chứng là giữ Top 2 trong gần như suốt mùa giải”.

Huynh Cong den PVF-CAND
Huỳnh Công Đến khẳng định PVF-CAND đặt mục tiêu lên hạng mùa giải tới

Trong khi đó, đội trưởng Huỳnh Công Đến khẳng định quyết tâm: “Điều tôi hài lòng nhất là tinh thần của toàn đội. Có những thời điểm bị dẫn trước cách xa, nhưng toàn đội đã không bỏ cuộc và cố gắng thi đấu đến cuối cùng. Mục tiêu tiếp theo của tôi và toàn đội là cố gắng giành chức vô địch, giành vé lên hạng tại mùa giải năm sau”.

CLB PVF-CAND cũng đóng góp 3 thành viên trong đội hình U23 Việt Nam giành HCĐ tại SEA Games 32, đó là cầu thủ Huỳnh Công Đến, Nguyễn Đức Phú và Nguyễn Thanh Nhàn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X