Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

PSSI vẫn để ngỏ tương lai của HLV Shin Tae Yong sau 2 trận thắng Việt Nam

Thứ Bảy 30/03/2024 14:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù gây được ấn tượng với hai trận thắng trước ĐT Việt Nam tại vòng loại thứ hai World Cup 2026, tương lai của HLV Shin Tae Yong vẫn còn bỏ ngỏ.

PSSI vẫn để ngỏ tương lai của HLV Shin Tae Yong sau 2 trận thắng Việt Nam

Trong một chia sẻ mới đây với truyền thông, trưởng đoàn bóng đá Indonesia, Endri Erawan tiết lộ: "Chủ tịch PSSI, ông Erick Thohir đã nói về nhiệm vụ của HLV Shin Tae Yong. Giờ lúc chờ đợi kết quả của đội U23 Indonesia tại giải U23 châu Á rồi quyết định tương lai của nhà cầm quân người Hàn Quốc.

Nếu như đội U23 Indonesia thất bại, chúng tôi sẽ cân nhắc nhiều yếu tố khác. Dù vậy, Chủ tịch PSSI, Erick Thohir là người đưa ra quyết định.

PSSI vẫn để ngỏ tương lai của HLV Shin Tae Yong sau 2 trận thắng Việt Nam 1
HLV Shin Tae Yong nhận được sự ủng hộ lớn đến từ NHM Indonesia

Hy vọng người hâm mộ nước nhà kiên nhẫn. Tôi biết HLV Shin đã tạo ra nhiều tín hiệu tích cực cho bóng đá Indonesia. Tuy nhiên, PSSI ngay từ đầu đã giao nhiệm vụ để nhà cầm quân người Hàn giúp U23 Indonesia vượt qua vòng bảng giải U23 châu Á".

HLV Shin Tae Yong đang để lại dấu ấn trong thời gian qua khi dẫn dắt ĐT Indonesia đánh bại ĐT Việt Nam ở cả hai lượt trận tại vòng loại thứ hai World Cup 2026.

Chiến thắng trên sân Mỹ Đình hôm 26/3 giúp đội bóng xứ vạn đảo chiếm lợi thế cực lớn trong cuộc đua giành vé vào vòng loại thứ ba.

Điều này khiến NHM xứ Vạn đảo kêu gọi PSSI gia hạn hợp đồng với HLV Shin Tae Yong. Hợp đồng cũ của đôi bên sẽ hết hạn vào tháng 6/2024. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, PSSI vẫn chưa trao hợp đồng mới cho nhà cầm quân người Hàn.

Sau khi hoàn thành nhiệm vụ với ĐTQG, HLV Shin Tae Yong sẽ trở lại với U23 để chuẩn bị cho VCK U23 châu Á.

Tại giải đấu này, Indonesia nằm ở bảng A với đội chủ nhà Qatar, Australia và Jordan. Trong khi đó, U23 Việt Nam sẽ được dẫn dắt bởi HLV Hoàng Anh Tuấn và toàn đội sẽ hội quân từ ngày 5/4.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X