Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG đưa ra đề nghị điên rồ cho Ramos

Thứ Hai 16/11/2020 21:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo AS, PSG mới đây đã đưa ra lời đề nghị hậu hĩnh cho Ramos trong bối cảnh hợp đồng giữa anh và Real Madrid chuẩn bị đáo hạn.

 PSG dụ Ramos với đãi ngộ không tưởng

Hợp đồng giữa Ramos và Real Madrid đáo hạn vào mùa hè 2021 tới. Trong thời gian qua, giữa đôi bên vẫn đang gặp bế tắc trong việc gia hạn hợp đồng.

Cụ thể, Ramos muốn đặt bút ký vào bản hợp đồng thêm 2 năm và nhận mức lương cao hơn con số 15 triệu Euro mỗi mùa như hiện tại. Trong khi đó, đã thành thông lệ, Real Madrid chỉ gia hạn từng năm một với những cầu thủ trên 30 tuổi.

Trong bối cảnh ấy, PSG đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Ramos. Đội bóng thủ đô nước Pháp sẵn sàng đáp ứng nguyện vọng của trung vệ 34 tuổi.

 PSG dụ Ramos với đãi ngộ không tưởng hình ảnh
Sergio Ramos sẽ kết thúc hợp đồng với Real Madrid vào mùa hè 2021.

Cụ thể, PSG sẵn sàng ký hợp đồng 2 năm với Ramos và trả anh mức lương lên tới 20 triệu Euro mỗi mùa chưa tính tiền thưởng. Theo tờ AS, trung vệ người Tây Ban Nha có thể bỏ túi số tiền lên tới 60 triệu Euro nếu đồng ý thi đấu 2 năm tại đội chủ sân Công viên các hoàng tử. 

Theo quy định, Ramos được phép đàm phán với các đội bóng khác kể từ tháng 1 năm 2021 tới. Khi ấy, PSG sẽ chính thức đưa ra lời đề nghị với đại diện của cầu thủ sinh năm 1986.

Dù đã 34 tuổi, Ramos vẫn là trụ cột không thể thay thế ở Real Madrid. Mỗi khi thiếu vắng trung vệ người Tây Ban Nha, Los Blancos không ít lần nhận thất bại cay đắng. Có thể kể tới trận thua 1-2 trước Man City tại lượt về vòng 1/8 Champions League mùa trước hay thất bại 2-3 trước Shakhtar Donestk tại vòng bảng mới đây.

Luis Enrique bảo vệ Ramos sau thảm họa penalty
HLV Luis Enrique đã lên tiếng bảo vệ Sergio Ramos sau khi đội trưởng của Tây Ban Nha bỏ lỡ 2 cơ hội từ chấm penalty ở trận hòa Thụy Sĩ đêm qua.
Xem lại 2 lần Ramos sút trượt penalty muối mặt
Trung vệ Sergio Ramos đã sút hỏng tới 2 quả penalty trong trận đấu với Thụy Sĩ rạng sáng nay, khiến Tây Ban Nha suýt nhận thất bại.
Ramos ghi bàn thứ 100, Zidane chợt buông câu yêu mãi mãi
HLV Zidane khẳng định Ramos sẽ ở lại Real Madrid sau khi trung vệ người Tây Ban Nha đạt thêm một cột mốc mới với bàn thắng thứ 100 cho CLB.
Ramos cân bằng siêu kỷ lục của Buffon
Trung vệ Sergio Ramos đã cân bằng thành tích ra sân nhiều nhất cho một đội tuyển quốc gia ở châu Âu của thủ môn huyền thoại người Italia là Gianluigi Buffon.

Có thể bạn quan tâm

Video

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Thay vì chỉ đơn thuần đưa ra những dự đoán về mùa giải 2022-23 – vào thời điểm giữa tháng 7 – bài viết này sẽ đưa các độc giả đến với một số kết quả tuy hiện tại trông cực kỳ khó xảy ra, nhưng có lẽ không đến mức hoang tưởng và bất khả thi như bạn đang nghĩ. 

Xem thêm
top-arrow
X