Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Polking hứa sẽ giúp bóng đá Thái Lan lấy lại vị thế ở AFF Cup 2022

Thứ Hai 19/09/2022 19:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV trưởng ĐT Thái Lan, Mano Polking mới đây đã lên tiếng về việc giúp “Voi chiến” bảo vệ ngôi vương Đông Nam Á khi tham dự AFF Cup 2022 diễn ra vào cuối năm nay.

Polking hứa sẽ giúp bóng đá Thái Lan lấy lại vị thế ở AFF Cup 2022

U20 Thái Lan đã gây cú sốc lớn tại Vòng loại U20 châu Á 2023 khi không thể giành quyền tự quyết tấm vé dự VCK. Họ sẽ phải đợi đến ngày 18/10, khi các trận bảng H thi đấu xong.

Việc có thêm một đội tuyển Thái Lan thi đấu kém cỏi tại các giải đấu khiến một năm của bóng đá trẻ nước này thêm phần bết bát. Mọi hy vọng giờ đổ dồn vào ĐTQG khi đoàn quân dưới quyền HLV Mano Polking sẽ tham dự AFF Cup 2022 diễn ra vào cuối năm nay.

Chia sẻ trên tờ Thairath, thuyền trưởng người Đức không ngần ngại tuyên bố: "Xin người hâm mộ hãy an tâm, hãy luôn ghi nhớ là chúng ta có giải đấu quan trọng King's Cup. Tôi xin hứa với mọi người, đội tuyển Thái Lan dự giải đấu này là để vô địch.

HLV Polking hứa sẽ giúp bóng đá Thái Lan lấy lại vị thế ở AFF Cup 2022 1

HLV Polking tỏ ra trầm ngâm trong lễ bốc thăm chia bảng AFF Cup 2022

Chúng ta thi đấu ở sân nhà, có lực lượng mạnh, và sự ủng hộ từ người hâm mộ. Do đó, tôi chắc chắn đội tuyển sẽ làm hết sức để thắng 2 trận và đăng quang giải đấu danh giá này giúp người hâm mộ lấy lại niềm vui”.

HLV Mano Polking cũng cho biết, sẽ tận dụng triệt để ưu thế vì giải đấu do Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) đứng ra tổ chức. Đây là cơ hội tốt để cựu thuyền trưởng của CLB TP.HCM có điều kiện thay đổi trong trường hợp có cầu thủ bị chấn thương giờ chót cần thay thế ngay trước giải, nhằm mục đích sao cho tuyển Thái Lan có lực lượng mạnh nhất hướng đến ngôi địch King's Cup.

King's Cup 2022 sẽ diễn ra trong hai ngày 22 và 25/9 tại Thái Lan. Đội chủ nhà sẽ gặp Malaysia trong khi Trinidad và Tobago gặp Tajikistan vào ngày 22/9. Hai đội thắng vào đá chung kết, hai đội thua tranh hạng ba vào ngày 25/9.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X