Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Pohang Steelers quyết vượt qua CLB Hà Nội vì mục tiêu toàn thắng ở bảng J

Thứ Tư 29/11/2023 08:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trong cuộc họp báo trước màn so tài diễn ra tối 29/11, HLV Kim Gi-dong bên phía Pohang Steelers đã khẳng định quyết tâm giành 3 điểm trong màn tái đấu CLB Hà Nội tại bảng J.

Với việc được đánh giá cao hơn hẳn, lại được chơi trên sân nhà, CLB Pohang đang có ưu thế giành chiến thắng trước màn đối đầu CLB Hà Nội trên sân nhà Steel Yard.

Và phát biểu trước trận, HLV đội chủ nhà, ông Kim Gi-dong đã lên tiếng cho biết: "Chúng tôi muốn kết thúc vòng bảng với sáu trận toàn thắng. Trước đó chúng tôi thắng họ 4-2, nhưng lần này tôi muốn thắng mà không thủng lưới bàn nào".

Kim Gi-dong
HLV Kim Gi-dong muốn thắng CLB Hà Nội ở trận tái đấu tối nay.

Pohang đã thể hiện được sự vượt trội về đẳng cấp so với các đối thủ trong bảng đấu khi giành được 12 điểm tuyệt đối sau 4 trận, qua đó sớm giành vé vào vòng 1/8 với tư cách đầu bảng J. 

Vị trí nhì là cuộc cạnh tranh giữa ba đội đứng sau là đương kim vô địch Urawa Red Diamonds, Wuhan Three Towns (bốn điểm) và Hà Nội FC (ba điểm). Nhưng hy vọng cho đại diện Việt Nam là rất thấp. Trước mắt họ cần ít nhất một trận hòa với Pohang để níu hy vọng tới lượt trận cuối.

Khi được hỏi về việc có trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ khi Pohang đã có vé đi tiếp, ông Kim Gi-dong cũng cho biết các cầu thủ trẻ phải thể hiện khao khát chiến thắng mạnh mẽ nếu được trao cơ hội nhằm giúp đội nhà giành 3 điểm.

Về phần mình, tiền đạo Kim Ho-jae đặt mục tiêu ghi bàn vào lưới Hà Nội FC để hoàn thành mục tiêu nổ súng ở cả ba giải đấu trong năm. Trước đó, anh đã ghi tám và kiến tạo một bàn ở K-League, hai bàn và kiến tạo một bàn ở FA Cup.

Về phần mình, dù bị đánh giá thấp hơn nhưng phía Hà Nội vẫn thể hiện sự tự tin trong chuyến làm khách lần này. Chia sẻ với báo giới, trợ lý HLV Lê Đức Tuấn của Hà Nội cho biết: "Lượt đấu trước đó, Hà Nội FC đã thi đấu thành công trên sân nhà khi giành chiến thắng 2-1 trước Wuhan. Nối tiếp tinh thần đó, chúng tôi sẽ cố gắng thi đấu cống hiến, có kết quả tốt nhất vào ngày mai.

Toàn đội luôn ra sân với khát khao, tinh thần cao nhất, mục tiêu giành 3 điểm ở từng trận đấu. Tuy nhiên, tuỳ thuộc vào từng thời điểm trên sân, khả năng chuyên môn thì chúng tôi sẽ có những tính toán phù hợp".

Trận đấu giữa Pohang Steelers và Hà Nội FC sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày mai (29.11) tại sân vận động Steelyard (Hàn Quốc).

HLV Lê Đức Tuấn: Mục tiêu của Hà Nội luôn luôn là 3 điểm ở mỗi trận đấuHLV Lê Đức Tuấn: Mục tiêu của Hà Nội luôn luôn là 3 điểm ở mỗi trận đấu
Trước màn tái đấu đối thủ Pohang Steelers tại đấu trường AFC Champions League, thầy trò HLV Lê Đức Tuấn đã có những chia sẻ khá lạc quan trước trận đấu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X