Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Phước Tứ, Việt Cường được “giải phóng”

Chủ Nhật 17/11/2013 07:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mãi đến chiều 15/11, hai cầu thủ Lê Phước Tứ và Đoàn Việt Cường mới được CLB cũ XMXT Sài Gòn giải phóng hợp đồng để có thể yên tâm ký hợp đồng với đội bóng mới.

Trường hợp của Phước Tứ những ngày qua khiến QNK. Quảng Nam thực sự lo lắng vì cầu thủ này không thể tham gia tập luyện cùng đội do bận giải quyết “việc riêng”. Qua tìm hiểu, Phước Tứ phải giải quyết những vướng mắc thủ tục với đội bóng cũ. Đến cuối chiều 15-11, Tứ xác nhận chính thức giải phóng được hợp đồng và đã sẵn sàng về khoác áo đội bóng quê hương QNN. Quảng Nam.

Phước Tứ đã sẵn sàng trở về khoác áo đội bóng quê hương QNK Quảng Nam
Phước Tứ đã sẵn sàng trở về khoác áo đội bóng quê hương QNK Quảng Nam

Trước đó, có nhiều thông tin cho rằng cựu trung vệ ĐTQG này đã ký hợp đồng với Quảng Nam cùng mức phí lót tay gần 1 tỷ đồng. Tuy nhiên, mọi chuyện hoàn toàn không phải dễ dàng cho Tứ, dù XMXT. Sài Gòn đã khai tử khi mùa giải V-League 2013 chưa hạ màn.

Phía CLB QNK. Quảng Nam, HLV Vũ Quang Bảo khẳng định rất cần sự phục vụ của một cầu thủ đẳng cấp và kinh nghiệm như Phước Tứ nên lãnh đạo đội bóng chỉ chờ trung vệ này giải quyết xong mọi vướng mắc là ký hợp động.

Về chấn thương của Phước Tứ, ông Bảo nói không đáng lo ngại vì trong thời gian tập luyện cùng đội bóng xứ Quảng, cầu thủ này đã hoàn thành tốt những giáo án của BHL đề ra và tin tưởng anh sẽ vượt qua lần kiểm tra sức khỏe cuối cùng, trước khi đặt bút ký hợp đồng.

Chuyện Phước Tứ trở về khoác áo đội bóng quê hương thực ra đã được đề cập vào thời điểm đầu mùa giải 2013. Tuy nhiên, mọi chuyện chỉ là trên ý tưởng. Còn ở thời điểm hiện tại, khi QNK. Quảng Nam đang tích cực chuẩn bị cho mùa giải đầu tiên đá V.League thì chuyện ký hợp đồng với Phước Tứ chỉ còn là vấn đề thời gian.

Phước Tứ năm nay 29 tuổi, đã qua rồi thời đỉnh cao phong độ nên rất có thể quê hương sẽ là bến đỗ cuối cùng của anh, người hâm mộ Quảng Nam vẫn hy vọng thế. Lãnh đạo đội bóng xứ Quảng cũng đặt trọn niềm tin vào Tứ khi cho biết sẽ trao cho anh băng đội trưởng QNK. Quảng Nam mùa giải tới.

Cũng như Phước Tứ, hậu vệ biên Đoàn Việt Cường những ngày qua không có mặt tập luyện ở SHB Đà Nẵng vì bận giải quyết vướng mắc hợp đồng với CLB cũ XMXT. Sài Gòn. Mãi đến chiều 15-11, Cường mới giải quyết dứt điểm những thủ tục liên quan để toàn tâm toàn ý khoác áo đội bóng sông Hàn. Đẳng cấp của Đoàn Việt Cường không thể phủ nhận, vì thế, HLV Lê Huỳnh Đức kỳ vọng cầu thủ này sẽ giúp củng cố hành lang trái của SHB Đà Nẵng trong mùa giải tới.

Mới đây, đội bóng Đà thành đã thanh lý hợp đồng với một loạt cầu thủ không còn đảm bảo chuyên môn, trong đó có hậu vệ trái Tấn Điền. Sự bổ sung kèo trái Đoàn Việt Cường được cho là cần thiết bởi cầu thủ này không những làm tốt vai trò của một hậu vệ mà còn có thể đẩy cao đá như một tiền vệ cánh, hỗ trợ tấn công tốt.

Theo Dân Trí

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X