Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cái tên thứ 4 gia nhập CLB TP.HCM sau khi V-League 2020 kết thúc

Thứ Hai 16/11/2020 12:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB TP.HCM mới đây đã chính thức cho ra mắt tân binh tiếp theo của mình. Đó là trường hợp của cầu thủ trẻ Phù Trung Phong từ đội bóng hạng Nhất Bình Phước.

 

Trong một diễn biến mới đây, CLB TP.HCM đã chính thức ra mắt tân binh thứ 4 của mình cho mùa giải 2021. Đó chính là tiền đạo trẻ Phù Trung Phong. 

Phù Trung Phong gia nhập CLB TPHCM hình ảnh
Phù Trung Phong trở thành cái tên thứ 4 gia nhập CLB TP.HCM sau khi V-League 2020 kết thúc

Cầu thủ sinh năm 1998 quê Quảng Ngãi đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với "Chiến hạm đỏ". Anh là nhân tố quan trọng của CLB Bình Phước trong những mùa giải gần đây và được kỳ vọng sẽ có nhiều đóng góp cho lối chơi của đội bóng Sài thành ở mùa giải năm sau. 

Với việc gia nhập CLB TP.HCM, Phù Trung Phong cũng là tân binh thứ 4 cập bến đội chủ sân Thống Nhất sau khi V-League 2020 kết thúc. Trước đó, đội bóng này đã có được chữ ký của các tân binh Hồ Tuấn Tài, Lê Quyền Huy Tín và Lê Sỹ Minh. 

Ở chiều ngược lại, CLB TP.HCM đã chia tay một loạt cầu thủ cùng với HLV Chung Hae Soung. Hiện tại đội bóng Sài thành cũng đang gấp rút tìm kiếm người thay thế, song đang gặp nhiều khó khăn. Mới đây hai mục tiêu tin đồn là Kiatisak và HLV Choktawee Promrat đều lên tiếng khẳng định mình không có ý định sang Việt Nam làm việc.

Lộ diện những hình ảnh đầu tiên về lễ cưới của Công Phượng
Sáng 16/11, hôn lễ của tiền đạo Công Phượng và hôn thê Tô Ngọc Viên Minh đã diễn ra tại TP.HCM. Và những hình ảnh đầu tiên của lễ cưới rất được quan tâm này...
Bầu Đức và HLV Park Hang Seo tới dự đám cưới của Công Phượng
Cả bầu Đức và HLV Park Hang Seo đều được mời tới dự buổi lễ thành hôn của tiền đạo Nguyễn Công Phượng sẽ diễn ra tại TP.HCM vào ngày hôm nay (16/11).
Công Phượng muốn tiếp tục thi đấu cho TP.HCM ở V.League 2021
Công Phượng không giấu giếm nguyện vọng được tiếp tục thi đấu trong màu áo TP.HCM ở mùa giải V.League 2021 tới.
Hết kiên nhẫn, TP.HCM cân nhắc thanh lý cặp tiền đạo triệu đô
Màn trình diễn kém thuyết phục khiến Jose Ortiz và Ariel Rodriguez đang đối mặt nguy cơ bị CLB TP.HCM sớm thanh lý hợp đồng.
Sau Kiatisuk, thêm 1 cựu tuyển thủ Thái Lan từ chối dẫn dắt TP.HCM
TP.HCM những ngày qua dành sự quan tâm tới HLV Choktawee Promrat nhưng tất cả những gì nhận được lại là sự phũ phàng từ ông.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X