Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chốt địa điểm tổ chức trận đấu giao hữu giữa ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam

Thứ Tư 09/12/2020 09:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng đá Phú Thọ mới đây đã xác nhận việc sân Việt Trì được VFF lựa chọn để tổ chức trận đấu giao hữu giữa ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam vào ngày 27/12 tới.

Nhằm giúp các cầu thủ có cơ hội thi đấu cọ xát, VFF đã lên kế hoạch tổ chức các trận đấu giao hữu giữa ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam vào các ngày 23 và 27/12 tới. Ban đầu hai địa điểm tổ chức các trận đấu này là Quảng Ninh và TP.HCM. 

Phú Thọ tổ chức trận đấu giao hữu giữa ĐT Việt Nam và U22 Việt Na hình ảnh
Sân Phú Thọ được lựa chọn để tổ chức trận đấu giao hữu giữa ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam vào ngày 27/12 tới.

Tuy nhiên tại TP.HCM mới đây vừa xuất hiện những ca Covid-19 trong cộng đồng nên VFF quyết định sẽ không tổ chức trận đấu giữa hai đội tuyển tại sân Thống Nhất vào ngày 27/12. Và Phú Thọ chính là địa phương được lựa chọn thay thế.

Được biết VFF đã có công văn gửi UBND tỉnh Phú Thọ, Sở VHTT&DL tỉnh xem xét và chấp thuận đăng cai tổ chức trận đấu giao hữu giữa ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam trên sân vận động Việt Trì. Nếu như UBND tỉnh Phú Thọ, Sở VHTT&DL tỉnh đồng ý tổ chức trận đấu này sẽ diễn ra lúc 17 giờ ngày 27/12. 

Việc lựa chọn sân Phú Thọ để tổ chức trận đấu tới cũng được đánh giá là một quyết định hợp lý bởi sân bóng này vào năm sau cũng sẽ đăng cai một bảng đấu của SEA Games 31. Do đó, ban tổ chức sân cần những sự kiện như thế này để tích lũy kinh nghiệm tổ chức các sự kiện lớn mang tầm quốc tế.

ẢNH: Hai Long buồn bã khi không thể tập cùng ĐT Việt Nam
Không thể tiếp tục đồng hành cùng ĐT Việt Nam, tiền vệ Nguyễn Hai Long tỏ rõ sự thất vọng khi phải ngồi ngoài.
Quế Ngọc Hải: ĐT Việt Nam sẽ họp nội bộ trong vòng 1-2 ngày tới
Quế Ngọc Hải tiết lộ ĐT Việt Nam sẽ có buổi họp nội bộ để định hướng mục tiêu năm 2021.
Ngày này năm xưa: Mỹ Đình vỡ òa sau phút xuất thần của Vũ Minh Tuấn
Có lẽ phải rất lâu nữa, người hâm mộ mới được cảm nhận lại sự vỡ òa trong sung sướng khi tiền vệ Vũ Minh Tuấn ghi bàn thắng quý như vàng cho ĐT Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X