Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Phóng viên UAE đánh giá Việt Nam không cao bằng Thái Lan

Thứ Bảy 16/11/2019 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là khẳng định từ phóng viên Musab Alfaky của trang Al Khaleej trước màn đại chiến Việt Nam - Thái Lan.

 

Vào ngày 19/11 tới đây, hai đội tuyển Việt Nam vs Thái Lan sẽ bước vào cuộc thư hùng tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á. Nếu không thua Voi chiến, ĐT Việt Nam sẽ tiếp tục duy trì được vị trí dẫn đầu với ít nhất 11 điểm.

Phóng viên UAE đánh giá Việt Nam không cao bằng Thái Lan hình ảnh
Phóng viên UAE đánh giá Việt Nam không cao bằng Thái Lan.

Trước cuộc đấu đỉnh cao này, phóng viên Musab Alfaky của trang Al Khaleej đã có đánh giá về thực lực hai đội. Vị này nhận xét trên Zing.vn: "ĐT Thái Lan trên sân Bukit Jalil ngày hôm ấy rất khác so với chính họ trong trận thắng 2-1 trước UAE. 

Nếu như Việt Nam giành chiến thắng nhờ điểm tựa nơi hàng thủ thì Thái Lan dùng sức mạnh của hàng công để tìm bàn thắng.Hiện tại tôi đánh giá Thái Lan nhỉnh hơn một chút so với Việt Nam, tuy nhiên trong bóng đá, mọi chuyện đều có thể xảy ra."

Trái ngược với suy nghĩ trên, HLV Lê Thụy Hải tin rằng trình độ hai đội là tương đồng và thậm chí ĐT Việt Nam còn có thể đánh bại người Thái với tỷ số 2-0 tại Mỹ Đình. Ở trận này, người Thái buộc phải thắng để tiếp tục nuôi hy vọng đi tiếp, bằng không họ sẽ gặp rất nhiều khó khăn ở những trận đấu còn lại. Ở lượt đi hai đội đã hòa nhau với tỷ số 0-0 tại Thammasat.

VIDEO: Những pha bỏ lỡ của Việt Nam trận hòa Thái Lan 0-0

HLV Lê Thụy Hải trổ tài dự đoán trận Việt Nam - Thái Lan
Sau chiến thắng của ĐT Việt Nam trước UAE tối 14/11, nhà cầm quân kỳ cựu Lê Thụy Hải tin tưởng đoàn quân áo đỏ đủ sức đánh bại người Thái trong lần gặp nhau...
Quế Ngọc Hải không muốn ĐT Việt Nam thủ hòa Thái Lan
Chia sẻ với giới truyền thông, trung vệ thủ quân Quế Ngọc Hải đã lên tiếng khẳng định quyết tâm đánh bại người Thái trong lần tái ngộ sắp tới.
Messi Thái kêu gọi đồng đội quyết đấu trước Việt Nam
Trận thua 1-2 trước Malaysia khiến người Thái gặp không ít áp lực trước màn đối đầu Việt Nam. Và tiền vệ Chanathip đã lên tiếng kêu gọi đồng đội sớm lấy lại sự...

 

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X